Nụ cười trở lại với cầu thủ CLB TP HCM

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - CLB TP HCM đã tìm được chiến thắng 3-0 trước SLNA, sau chuỗi dài thất bại. Chiến thắng này giúp họ giải được phần nào bài toán bế tắc.
Nụ cười trở lại với cầu thủ CLB TP HCM

CLB TP HCM gây ngạc nhiên khi hiệp 1 cất cả 3 ngoại binh Joao Paulo, Barros Junior và Dario Federico trên băng ghế dự bị. Và Hồ Tuấn Tài, Lâm Ti Phông, Võ Huy Toàn cùng sự hỗ trợ từ Lee Nguyễn đã thể hiện khá mờ nhạt.

Nhưng đến hiệp 2, HLV Mano Polking tung vào sân một lúc 3 ngoại binh trên hàng tấn công. Sự thay đổi này đã mang đến liên tiếp 3 bàn thắng vào lưới Sông Lam Nghệ An. 3 điểm có được đã giúp TP HCM giải tỏa áp lực trong thời gian qua.

Tại vòng 8 LS V.League 2021, Becamex Bình Dương và Nam Định cống hiến cho khán giả một trận cầu vô cùng hấp dẫn với 7 bàn thắng được ghi. Ngôi sao của trận đấu này chắc chắn là Nguyễn Tiến Linh với cú hattrick giúp CLB Becamex Bình Dương giành chiến thắng 4-3.

Đây là trận đấu với sự quyết tâm và nỗ lực rất cao của các cầu thủ Nam Định nhưng sự thiếu may mắn đã khiến đội bóng Thành Nam không giành được điểm trước Bình Dương trên sân Gò Đậu. Đáng ra họ phải có 1 điểm.

Sau khi giành chiến thắng nghẹt thở trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng đấu trước, thầy trò HLV Petrovic chắc chắn đang có sự tự tin khi chỉ phải đối đầu với CLB Hải Phòng đang có phong độ bất ổn.

Với các bàn thắng đến từ Jose Pinto, Đình Tùng, xen giữa đó là pha phản lưới nhà của Mạnh Hùng bên phía Hải Phòng, đội bóng xứ Thanh vươn lên thứ 8 bảng xếp hạng, đứng trên cả CLB Hà Nội đan khủng hoảng nhân sự sau khi tiếp tục thua Viettel 1-0.

Dễ dàng đánh bại Hải Phòng với tỷ số 3-0, đội bóng xứ Thanh có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp dưới thời HLV Petrovic.

 

HAGL đã đánh bại CLB Đà Nẵng 2-0 ngay tại sân Hòa Xuân ở vòng 8 V.League, qua đó có lần thứ 4 liên tiếp giành chiến thắng, trong khi Văn Toàn và các đồng đội đã có 10 bàn thắng và 5 trận giữ sạch lưới.

Trước khi bước chuyến làm khách trước SHB Đà Nẵng, HLV Kiatisuk mang đến hy vọng lớn lao cho các CĐV Phố Núi nhờ thành tích 7 trận bất bại tại V.League năm nay. Và 1 lần nữa, CLB HAGL đã nối dài thành tích ấn tượng này lên con số 8 sau khi Văn Toàn và Công Phượng ấn định chiến thắng 2-0 trước SHB Đà Nẵng.

Chiến thắng không chỉ giúp đội chủ sân Pleiku trở lại top đầu BXH, mà còn giúp đội bóng này phá dớp "không thể thắng" khi làm khách trước Đà Nẵng kể từ năm 2004.

CLB nhà giàu Sài Gòn đứng cuối bảng xếp hạng khi để thua đội bóng "nhà nghèo" Than Quảng Ninh. Đây là điều trớ trêu nhưng bóng đá là vậy. Không phải cứ có tiền sẽ có được chiến thắng.

Điều đáng ghi nhận là các chân sút nội đang có phong độ cao như Tiến Linh, Văn Toàn, Công Phương…Chuyện các ngoại binh dẫn đầu danh sách vua phá lưới ở những mùa giải trước là điều bình thường, tuy nhiên sau vòng 8 V.League 2021, Văn Toàn và Tiến Linh đã cho thấy phong độ chói sáng của các cầu thủ nội.

 

Đọc thêm