Pha vào bóng khiến Hùng Dũng gẫy xương "không phải là bóng đá mà chơi bóng ác ý"

(PLVN) - Đó là nhận định của các bình luận viên bóng đá sau khi xem lại pha vào bóng của Hoàng Thịnh với Hùng Dũng trong trận đấu vòng 5 V.League giữa CLB TPHCM và Hà Nội FC.

BLV Trương Anh Ngọc bày tỏ: “Đấy không phải là bóng đá. Dù có dùng từ nào nhẹ nhàng để bào chữa cho cú vào bóng theo kiểu triệt hạ này thì cũng khó thể xóa đi một ác cảm đã hình thành trong lòng nhiều người hâm mộ Việt Nam những năm qua, khi gọi đây là "Võ League".

Và sau khi nhận cú đạp này, không biết Đỗ Hùng Dũng có thể kịp bình phục để ra sân hai tháng nữa, khi đội tuyển Việt Nam bước vào 3 trận quyết định để lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 nữa không?

Mong những điều tốt đẹp nhất cho Dũng, mong thứ bóng đá này không còn đất tồn tại trên sân cỏ chúng ta hàng tuần và mong rằng, sự thiếu vắng của Dũng-thật khó tin em có thể đá được trong thời gian tới, không ảnh hưởng gì đến ước mơ đi xa của chúng ta ở vòng loại World Cup".

Còn BLV Quang Huy chia sẻ thêm về tình huống Hùng Dũng bị Hoàng Thịnh phạm lỗi: "Hùng Dũng phải nhận pha vào bóng đặc biệt ác ý. Cả Hoàng Thịnh và Hùng Dũng từng có thời gian cùng khoác áo đội tuyển. Do đó, cú vào bóng của Hoàng Thịnh là không thể chấp nhận và ác ý với đồng nghiệp. Thẻ đỏ cho Hoàng Thịnh là xứng đáng.

Đây là pha bóng bình thường, Hoàng Thịnh không cần phải có tác động mạnh mẽ và hùng hổ quá mức như vậy. Không chỉ thẻ đỏ, Hoàng Thịnh xứng đáng nhận án phạt nguội thích đáng từ Liên đoàn".

Pha vào bóng ác ý khiến Hùng Dũng phải nghỉ chơi bóng đến hết năm.
Pha vào bóng ác ý khiến Hùng Dũng phải nghỉ chơi bóng đến hết năm.

Được biết, Hùng Dũng đã được chuyển từ bệnh viện Trưng Vương sang Bệnh viên đa khoa Sư Vạn Hạnh để tiến hành phẫu thuật. Ngô Hoàng Thịnh đã có mặt tại bệnh viện.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, vợ của Hùng Dũng, dù mới bị ngã xe cách đây 1 tuần, đã lập tức bắt chuyến bay 22h30 vào TP.HCM để đến bên cạnh chồng mình.

Theo thông tin mới nhất liên quan đến chấn thương của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội FC), anh bị gãy xương chày và xương mác, hiện đang tiến hành phẫu thuật. Theo các bác sĩ thì Hùng Dũng sẽ phải nghỉ ít nhất hết năm nay.

Chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, Hùng Dũng là con bài quan trọng đối với cả CLB lẫn đội tuyển. Chấn thương lần này có thể khiến anh vắng mặt khi Việt Nam thi đấu nốt vòng loại World Cup 2022 - khu vực châu Á vào tháng 6.

Đọc thêm