Quang Hải đừng quên anh là một ngôi sao

(PLVN) - CLB Hà Nội mới thắng B.Bình Dương 2-0 ngay trên sân khách với cú đúp của Rimario tại vòng 6 V.League 2020. Quang Hải có cơ hội lớn ghi bàn ở những phút cuối trận đấu nhưng anh lại sút bóng vượt xà... 
Quang Hải trong trận Hà Nội gặp B.Bình Dương
Quang Hải trong trận Hà Nội gặp B.Bình Dương

Nếu có được bàn thắng Quang Hải chắc chắn tự tin hơn trong giai đoạn này.

23 tuổi, Quang Hải có mọi thứ hơn với những người trẻ cùng lứa. Danh hiệu cùng đội tuyển quốc gia, U23 và CLB. Anh là một thương hiệu lớn mà nhiều doanh nghiệp muốn gắn bó.

Hình ảnh của anh luôn lấp lánh trên truyền thông và mỗi lần anh thi đấu người hâm mộ luôn chờ đón anh ghi bàn. Sự ngưỡng mộ, thần tượng của công chúng khiến anh có nhiều thứ mà người khác muốn.

Quang Hải là đội trưởng ở đội tuyển U23, anh là đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng lớn, anh là hình mẫu cho nhiều em nhỏ... Nhiều người đinh ninh rằng, những "ràng buộc" đó thôi thúc anh phải biết giữ mình và tôn trong lối sống.

Khi facebook Quang Hải bị đoạt mất quyền kiểm soát, những đoạn tin nhắn lộ ra khiến không ít người hâm mộ thất vọng. Họ bất ngờ khi thần tượng trẻ tuổi của mình coi phụ nữ như một trò tiêu khiển. Họ khó tin ngôi sao lớn như Quang Hải lại dễ dàng bị bản năng "dụ dỗ" "vui vẻ" kiểu như vậy.

Quang Hải trong màu áo đội tuyển quốc gia
Quang Hải trong màu áo đội tuyển quốc gia 

Đây là có lẽ là khoảng thời gian khó khăn với Quang Hải nhưng tương lai tiền vệ CLB Hà Nội vẫn còn dài rộng.

Có lẽ, điều anh cần làm đầu tiên bây giờ là phải thay đổi mình, khẳng định sự nghiêm túc trong các mối quan hệ, chăm chỉ tập luyện để có phong độ tốt nhất. Quang Hải đừng quên anh là một ngôi sao. Hai giải đấu tầm cỡ đang chờ đón anh tỏa sáng cuối năm nay là AFF Cup và vòng loại World Cup.

Ngôi sao của bóng đá Hà Lan Johan Cruyff từng nói: “Cuộc đời phải có lúc thăng, lúc trầm. Quan trọng là bạn có rút ra được điều gì sau khi mọi chuyện đã qua hay không”.

Chúng ta tin Quang Hải sẽ chín chắn hơn trong cuộc sống và trên sân cỏ anh vẫn là ngôi sao lớn được người hâm mộ yêu mến.

Đọc thêm