Quế Ngọc Hải xin lỗi người hâm mộ

(PLVN) - Xin lỗi người hâm mộ trên trang cá nhân,  Đội trưởng Đội tuyển Việt Nam cũng chia sẻ, những sự cố về dữ liệu hình ảnh và trang phục chưa chuẩn mực trong quảng cáo game là từ phía đối tác, đơn vị chịu trách nhiệm hoàn toàn về nội dung quảng cáo.
Đội trưởng đội tuyển Việt Nam đã có những sai lầm khi tham gia quảng bá game
Đội trưởng đội tuyển Việt Nam đã có những sai lầm khi tham gia quảng bá game

Trong tâm thư chia sẻ trên facebook cá nhân của mình, Quế Ngọc Hải giãi bày: “Một số ngày vừa qua có một vài câu chuyện ngoài chuyên môn liên quan đến Hải và cũng gây ảnh hưởng đến hình ảnh của Đội tuyển Việt Nam, Hải thật sự rất lấy làm tiếc về những vấn đề không đáng có đã xảy ra như vậy!

Trước hết, Hải xin gửi lời cảm ơn đến liên đoàn bóng đá VFF và cơ quan chủ quản CLB Viettel, vì đã dành nhiều sự quan tâm, hỗ trợ cho Hải về chuyên môn nói riêng và mọi mặt nói chung trong suốt thời gian qua.

Đồng thời, Hải cũng gửi lời xin lỗi sâu sắc vì những việc cá nhân của Hải đã làm mất thời gian của quý lãnh đạo, với sự xuất hiện của những luồng dư luận không tốt.

Là một cầu thủ mang trọng trách quốc gia, Hải luôn nhận thức rõ hình ảnh và giá trị của đội tuyển quốc gia, cũng như hình ảnh của chính cá nhân. Chính vì thế, Hải cùng các cộng sự của mình đã luôn rất chặt chẽ trong quá trình làm việc với tất cả các đối tác.

Tuy nhiên, cũng có những trải nghiệm mà cá nhân Hải và các cộng sự chưa có nhiều trải nghiệm đa dạng, dẫn đến những thiếu sót không lường trước được.

Do đó, bản thân Hải đã rút ra được bài học lớn liên quan đến việc chỉn chu đến mức tối đa về trang phục, cũng như phải chặt chẽ hơn nữa trong việc yêu cầu đối tác phải thật sự nghiêm túc trong vấn đề sử dụng nguồn hình ảnh hợp pháp, đúng quy định pháp luật.

Hải cũng đã làm việc với liên đoàn bóng đá VFF, CLB Viettel xác nhận những sự cố về dữ liệu hình ảnh và trang phục chưa chuẩn mực từ phía đối tác, đơn vị chịu trách nhiệm hoàn toàn về nội dung quảng cáo. Nhân đây Hải cũng một lần nữa gửi lời xin lỗi đến quý lãnh đạo vì những rắc rối không đáng có.

Hải cũng xin gửi lời xin lỗi đến toàn thể người hâm mộ vì những sự cố không đáng có trong thời gian qua.

Hải bày tỏ mong muốn phía đối tác, với tư cách là bên có quyền lợi và nghĩa vụ sẽ sớm giải quyết ổn thoả những sự cố này”.

Quế Ngọc Hải đã xin lỗi người hâm mộ về sự việc đáng tiếc xảy ra
 Quế Ngọc Hải đã xin lỗi người hâm mộ về sự việc đáng tiếc xảy ra

CLB Viettel cũng đã đưa ra quan điểm của mình về vụ việc này. Trên trang fanpage chính thức của Viettel có thông báo: “Vừa qua, trên trang facebook cá nhân của Quế Ngọc Hải có đăng tải hình ảnh Hải mặc trang phục có hình cờ Tổ quốc không đúng chuẩn mực. Bên cạnh đó còn sử dụng những hình ảnh của đội tuyển quốc gia Việt Nam mà chưa có sự đồng ý của cơ quan có thẩm quyền.

Ngay sau khi nắm bắt thông tin, lãnh đạo CLB đã làm việc với anh để làm rõ sự việc. Đồng thời một lần nữa nhắc nhở để Ngọc Hải nhận thức rõ hơn về trách nhiệm cá nhân, các vấn đề pháp lý và các quy định nội bộ có liên quan của Tập đoàn Viettel".

Trước đó, Quê Ngọc Hải đã tham gia quảng cáo game, trong game sử dụng sai phép hình ảnh của đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Đọc thêm