Quyết định bất ngờ của HLV Park Hang-seo

ĐT U22 Việt Nam sẽ không đá tập với CLB Phù Đổng như lịch dự kiến ban đầu. Thay vào đó, HLV Park Hang-seo sẽ chia đội hình để thi đấu đối kháng.
Quyết định bất ngờ của HLV Park Hang-seo

VFF sáng nay, 6/8, cho biết, HLV trưởng Park Hang-seo đã quyết định điều chỉnh kế hoạch của ĐT U22 Việt Nam trong đợt tập trung ngắn hạn đầu tiên của tháng 8.

Cụ thể, đội tuyển sẽ không đá tập với CLB Phù Đổng như lịch dự kiến ban đầu vào chiều mai, 7/8. Thay vào đó, HLV Park Hang-seo sẽ chia đội hình để tổ chức thi đấu đối kháng.

HLV Park Hang-seo đang cố gắng từng bước xây dựng lực lượng tốt nhất cho U22 Việt Nam. "Trong đợt tập trung này, HLV Park Hang-seo đã triệu tập 28 cầu thủ cho mục đích thử nghiệm, đánh giá về nhân sự nên việc tổ chức thi đấu nội bộ để quan sát, kiểm tra tất cả các cầu thủ cũng là phù hợp", chuyên gia của VFF nhận định.

Đợt tập trung ngắn hạn tiếp theo sẽ diễn ra chỉ sau đợt này 4 ngày và dự kiến cũng sẽ có 1 trận đấu tập với CLB Kitchee SC (Hong Kong, Trung Quốc) vào ngày 14/8.

“Việc thầy Park cho tập trung thành từng đợt ngắn hạn là cơ hội rất tốt để các cầu thủ cạnh tranh nhau công bằng, hy vọng được góp mặt ở SEA Games sắp tới. Mỗi người có điểm mạnh khác nhau nên từng cá nhân phải nỗ lực hết mình”, hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh chia sẻ.

Tại buổi tập đầu tiên chiều qua, HLV Park Hang Seo đưa ra giáo án có khối lượng vận động vừa đủ cho toàn đội. Giáo án này giúp các cầu thủ không quá áp lực khi vừa trải qua những trận đấu căng thẳng ở giải hạng Nhất và V.League.

Đọc thêm