Rượt đuổi 'nghẹt thở' trên sân Pleiku

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -Với 7 bàn thắng, trận đấu giữa HAGL và Nam Định thực sự nghẹt thở, đáng xem nhất của vòng 9.
HAGL đang có phong độ tuyệt vời và khó có đội bóng nào ngăn cản được họ.
HAGL đang có phong độ tuyệt vời và khó có đội bóng nào ngăn cản được họ.

"Đây là bóng đá. Đôi khi có những bi kịch. Đôi khi có những sự kịch tính đỉnh điểm" là chia sẻ của HLV Kiatisuk sau chiến thắng nghẹt thở trước Nam Định.

Ngay trong hiệp 1, HAGL đã có 3 bàn thắng. Uy lực của họ được phát huy bởi Công Phượng và Minh Vương trong vài phút đã ghi 2 bàn thắng. Trong đó bàn thắng của Minh Vương xứng đáng là một siêu phẩm.

Tiếp đó, Brandao bị đốn ngã trong vòng cấm. 11 mét cho HAGL, và cầu thủ xuất sắc nhất tháng - Văn Toàn đã không bỏ lỡ cơ hội nâng tỉ số lên 3-0 cho HAGL. Đây là bàn thắng nhân dịp sinh nhật của anh.

Đội bóng thành Nam vùng lên mạnh liệt, họ đã gỡ hòa 3 đều trong hiệp 2 với nhiều biến chuyển “điên rồ” và ai cũng nghĩ Nam Định sẽ ra về có 1 điểm. Nhưng quả phạt đền 11m ở phút bù giờ đã tước đi của họ tất cả. Công Phượng đã thành công từ chấm 11m. Nối dài thành tích bất bại của HAGL.

Cả HLV Park Hang Seo và bầu Đức đều dự khán trận đấu này, chắc chắn cả hai đều trải qua những cảm xúc khó tả của 1 trận đấu có tới 7 bàn thắng và những phút bù giờ mang về 3 điểm quý giá cho HAGL.

Sau khi kết thúc trận đấu, thầy Park đã tìm bằng được bầu Đức để bắt tay. Ông đã quá vui khi chứng kiến các học trò của ông đang có phong độ tuyệt vời.

Trong khi những diễn biến "điên rồ" trên sân Pleiku, thì tại trận đấu giữa Đông Á Thanh Hóa và CLB TP HCM, một diễn biến nghẹt thở không kém đã diễn ra. Phút 85, Lee Nguyễn có bàn thắng tưởng chừng như sẽ mang về 3 điểm cho thầy trò HLV Polking. Nhưng từ cơ hội cuối cùng của Thanh Hóa, Trịnh Văn Lợi đã hóa người hùng, giữ lại 1 điểm quý giá cho đội bóng xứ Thanh.

SLNA tiếp đón Becamex Bình Dương với quyết tâm giành chiến thắng để ngắt mạch 3 thất bại liên tiếp. Phan Văn Đức tiếp tục chứng tỏ vai trò quan trọng của mình trong đội hình SLNA. Pha bóng phối hợp giữa bộ đôi: Bruno – Văn Việt đã giúp cho Phan Văn Đứccó được bàn thắng mở tỷ số. Đây cũng là pha lập công thứ 4 của anh ở mùa giải năm nay.

Ở bên kia chiến tuyến, Tiến Linh thường xuyên đói bóng khi những vệ tinh chơi phía dưới anh không hỗ trợ được nhiều. Sang hiệp 2, cảm hứng ghi bàn của SLNA vẫn gọi tên Phan Văn Đức. Số 20 của đội chủ nhà có được bàn thắng nhân đôi cách biệt.

Văn Đức vui còn đồng đội của anh tại ĐTVN là Tiến Linh thì trải qua một ngày quá thiếu may mắn. Đầu tiên là pha dứt điểm trúng xà ngang trên chấm phạt đền. Vẫn là xà ngang cứu thua cho SLNA ở cú sút sau đó bên phía trung phong Becamex Bình Dương. Không tận dụng được cơ hội, Becamex Bình Dương thua trắng 0 – 2 trên sân của SLNA.

Trên sân Lạch Tray, Hải Phòng đã cầm hòa SHB Đà Nẵng tại trận đấu thuộc vòng 9 V.League 2021. Trong trận đấu này, thủ thành Tuấn Mạnh của SHB Đà Nẵng đã gặp chấn thương không thể tiếp tục thi đấu.

 

Hôm nay, HLV Phạm Minh Đức đã nộp đơn lên lãnh đạo CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh xin thôi giữ chức HLV đội bóng núi Hồng. Lý do là bởi kết quả thi đấu không tốt của đội bóng thời gian gần đây, đặc biệt là sau trận thua đội Sài Gòn trên sân Thống Nhất mới đây. 

Tháng 10/2021, ông cũng sẽ kết thúc 3 năm hợp đồng với Hà Tĩnh.

Hiện tại, lãnh đạo CLB đang họp và đưa ra quyết định cuối cùng. Người thay thế HLV Phạm Minh Đức vẫn chưa được tiết lộ.

Đọc thêm