Sắp có Phó chủ tịch phụ trách tài chính mới của VFF

(PLVN) - Chức Phó Chủ tịch phụ trách tài chính và vận động tài trợ của VFF đã khuyết gần 2 năm sau khi ông Cấn Văn Nghĩa ra đi. Đại hội thường niên lần này, diễn ra ngày 21/11, sẽ bầu bổ sung chức danh bị khuyết này.
Ông Cao Văn Chóng, Phó Chủ tịch VFF cho biết sẽ bầu Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính tại đại hội lần này.
Ông Cao Văn Chóng, Phó Chủ tịch VFF cho biết sẽ bầu Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính tại đại hội lần này.

Ông Cao Văn Chóng, Phó Chủ tịch VFF cho biết, mọi công tác chuẩn bị cho đại hội thường niên VFF đã được rà soát, từ khâu văn kiện, hậu cần, đại biểu, khách mời cho đến công tác an ninh an toàn.

"Đại hội có sự giám sát trực tuyến của các tổ chức bóng đá quốc tế như AFF, AFC, FIFA, chúng ta sẽ tổ chức trang trọng, đúng quy định không chỉ ở công tác tổ chức đại hội theo thông lệ mà còn đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19", ông Chóng nói.

Đại hội thường niên nằm trong chương trình định kỳ của VFF, để tổng kết những hoạt động trong năm 2020 và xây dựng phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian sắp tới, trong đó có công tác tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp, ngoài chuyên nghiệp của bóng đá nước nhà, kế hoạch hoạt động, những nhiệm vụ trọng tâm của các ĐTQG trong năm 2021. Đồng thời, đại hội có thêm nội dung quan trọng là bầu bổ sung chức danh Phó Chủ tịch phụ trách tài chính, vận động tài trợ.

Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng thông tin thêm: “Các tổ chức thành viên đã giới thiệu 06 ứng cử viên cho chức danh Phó Chủ tịch tài chính và vận động tài trợ và có 3 ứng viên xác nhận không tham gia ứng cử.

Như vậy, ở thời điểm hiện tại có 3 ứng viên sẽ tham gia ứng cử chức danh này, gồm: ông Phạm Thanh Hùng – Ủy viên BCH VFF, Trưởng ban Bóng đá nữ khoá VIII; ông Trần Văn Liêng – Chủ tịch kiêm TGĐ CTCP Cacao Việt Nam và ông Lê Văn Thành – Ủy viên BCH LĐBĐVN, Trưởng ban Tài chính và vận động tài trợ VFF khóa VIII”.

Theo thông báo từ VPF, sáng 20/11, tại khách sạn La Thành sẽ diễn ra Hội nghị tổng kết mùa giải 2020. Tối cùng ngày, tại nhà hát Âu Cơ, buổi lễ V.League Awards 2020 sẽ được tổ chức. Tại đây, các danh hiệu của các tập thể, cá nhân sẽ được công bố và trao giải. Đặc biệt, danh sách các cầu thủ ấn tượng nhất mùa giải sẽ được xướng tên và đây chính là sự tôn vinh của đại diện của các CLB sau mùa giải đầy nỗ lực.

Nhiều CLB đã bình chọn xong cá nhân tiêu biểu của mùa giải 2020. Cầu thủ Văn Quyết đã được CLB Hà Nội bầu chọn là cầu thủ tốt nhất mùa giải của đội bóng. Trong khi đó, ở đội Viettel, nhiều khả năng Tiến Dũng sẽ được bầu chọn là gương mặt xuất sắc nhất của đội.

Bên cạnh các danh hiệu của các CLB, tại buổi lễ Gala V.League Awards 2020 các trọng tài xuất sắc sẽ được BTC trao giải.

Đọc thêm