Sắp diễn ra giải golf Bình - Trị - Thiên mở rộng 2019 tại tổ hợp sân golf liên hoàn lớn nhất Việt Nam

(PLVN) - Diễn ra tại tổ hợp sân golf lớn nhất Việt Nam - FLC Quang Binh Golf Links cùng tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng, giải golf Bình -Trị - Thiên mở rộng 2019 đang là tâm điểm chú ý của làng golf Việt trong tháng 5.

Thách thức Swing – Ring quà khủng

Nhằm tri ân khách hàng, đối tác và các nhà đầu tư khu vực miền Trung, FLC Biscom sẽ tổ chức giải golf chào hè Bình - Trị - Thiên mở rộng 2019 vào ngày 19/5 tới đây. Giải đấu diễn ra tại FLC Quang Binh Forest Dunes - sân golf mới nằm trong chuỗi sân golf liên hoàn ven biển FLC Quang Binh Golf Links với sự tham dự của hơn 160 golfer trong nước và quốc tế.

Giải đấu Bình - Trị - Thiên mở rộng 2019 có tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng
Giải đấu Bình - Trị - Thiên mở rộng 2019 có tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng

Lần đầu tiên tổ chức, giải golf Bình - Trị - Thiên mở rộng 2019 hấp dẫn người hâm mộ với tổng trị giá giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng bao gồm: thẻ hội viên 35 năm sân FLC Quang Binh Golf Links hoặc FLC Quy Nhon Golf Links; 01 năm bay miễn phí Bamboo Airways, bộ gậy đánh golf cao cấp Honma... cùng nhiều phần thưởng giá trị khác đến từ các nhà tài trợ.

Giải đấu được chia thành 03 bảng: Bảng A (Handicap 0-17), Bảng B (Handicap 18-28), Bảng C (Handicap từ 29 trở lên) với thể thức đấu gậy, dựa vào Handicap ngày (System 36).

Ngoài các giải Vô địch, Nhất, Nhì, Ba..., giải golf Bình - Trị - Thiên mở rộng 2019 còn dành nhiều giải kỹ thuật như Nearest to the Pin, Longest Drive, Nearest to the Line, Eagle, Albatross và giải “Hole-In-One” chờ đợi các golfer xuất sắc.

Khám phá tuyệt tác sân golf liên hoàn ven biển

Bên cạnh cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, giải đấu còn thu hút nhiều golfer tham gia bởi địa điểm thi đấu nằm giữa sa mạc cát có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, nơi bất cứ golfer nào cũng mong muốn một lần đặt chân đến.

FLC Quang Binh Forest Dunes đẹp và đầy thách thức
FLC Quang Binh Forest Dunes đẹp và đầy thách thức

FLC Quang Binh Forest Dunes nằm trong chuỗi sân golf liên hoàn ven biển thuộc FLC Quang Binh Golf Links - điểm nhấn đẳng cấp của quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quang Binh Beach & Golf Resort. Đây là dự án có quy mô lớn nhất từ trước đến nay do Tập đoàn FLC đầu tư, đồng thời cũng là dự án tầm cỡ nhất miền Trung với quy mô gần 2.000 ha, tổng vốn đầu tư gần 20.000 tỷ đồng.

Hiện tại, FLC Quang Binh Golf Links đã mở cửa 2 sân FLC Quang Binh Forest Dunes và FLC Quang Binh Ocean Dunes, thu hút đông đảo golfer tới trải nghiệm những cú đánh thử thách trên đồi cát nhấp nhô chạy dọc theo biển tưởng như bất tận.

Cảnh sắc ấn tượng của FLC Quang Binh Golf Links
Cảnh sắc ấn tượng của FLC Quang Binh Golf Links

Những năm gần đây, Quảng Bình nổi lên như một địa chỉ “vàng” cần phải có trong danh sách điểm đến ấn tượng của Việt Nam bởi sự đa dạng về danh lam thắng cảnh và địa hình độc đáo.

Động Phong Nha - 1 địa điểm tham quan hấp dẫn ở tỉnh Quảng Bình
Động Phong Nha - 1 địa điểm tham quan hấp dẫn ở tỉnh Quảng Bình

“Vương quốc hang động” này sở hữu hơn 300 hang động tự nhiên đẹp kỳ vĩ và đường bờ biển dài 116km với những bãi biển nguyên sơ như biển Nhật Lệ, biển Đá Nhảy, biển Bảo Ninh… Cùng với đó là hệ thống sông suối kết hợp núi đá vôi tạo ra khung cảnh mê hồn tại suối Nước Moọc, Sông Chày, thu hút đông đảo du khách thử sức các trò chơi khám phá mạo hiểm.

Ngoài ra, Quảng Bình cũng là điểm đến du lịch tâm linh với nhiều di tích văn hóa lịch sử nổi tiếng có thể kể đến Vũng Chùa, Đền Thờ Thánh Mẫu Liễu Hạnh, Chùa Hoằng Phúc…

Diễn ra vào dịp hè, giải đấu Bình - Trị - Thiên mở rộng 2019 cũng sẽ là cơ hội hấp dẫn để các golfer tận hưởng kỳ nghỉ khó quên tại “thiên đường du lịch” mới của miền Trung.

Từ lợi thế lớn về vị trí đắc địa, quy mô lớn và tài thiết kế biến hóa của Brian Curley, FLC Quang Binh Golf Links được kỳ vọng sẽ là điểm đến mới, mang lại những trải nghiệm đẳng cấp khác biệt cho các golfer cũng như các giải golf tầm cỡ trong và ngoài nước.

FLC Biscom là đơn vị vận hành, quản lý golf và du thuyền số một của Việt Nam.

Cuối năm 2018 vừa qua, FLC Biscom đã cho ra đời ứng dụng FLC Biscom Golf cho phép golfer đăng kí dễ dàng và nhanh chóng, đánh dấu bước tiến mới trong sự phát triển của ngành golf Việt. Đặc biệt, sắp tới FLC Biscom sẽ cho ra mắt du thuyền FLC Albatross - một trong những du thuyền cá nhân sang trọng nhất hiện nay. Hiện tại,  FLC Albatross đang áp dụng rất nhiều chương trình khuyến mãi Pre-Openning hấp dẫn với hải trình tham quan quanh Vịnh Hạ Long - kỳ quan thiên nhiên thế giới.

GIẢI GOLF BÌNH - TRỊ - THIÊN MỞ RỘNG 2019

Thời gian: 19/5/2019

Địa điểm: FLC Quang Binh Forest Dunes

Đăng kí tham dự:

Hotline: 1900 1190 - nhánh 5

App: FLC Biscom Golf

Đọc thêm