SLNA có ẵm luôn Cup vô địch U15?

(PLVN) - Chiều nay, tại Khách sạn Rex Sài Gòn diễn ra Lễ công bố nhà tài trợ và bốc thăm xếp lịch thi đấu Vòng chung kết Giải bóng đá Vô địch U15 Quốc gia – Next Media 2020.
Kết quả bốc thăm đã hứa hẹn những cặp đấu cân tài và hấp dẫn.
Kết quả bốc thăm đã hứa hẹn những cặp đấu cân tài và hấp dẫn.

Vòng chung kết Giải Vô địch U15 quốc gia – Next Media 2020 sẽ được tổ chức tại Bình Dương từ 17 – 26/10/2020, với sự tranh tài của 8 đội bóng: PVF, Viettel, Sông Lam Nghệ An, SHB Đà Nẵng, Becamex Bình Dương, Đồng Nai, TP HCM và Quảng Nam. 

Theo kết quả bốc thăm, đương kim vô địch Sông Lam Nghệ An ở bảng A cùng với Viettel, TP.Hồ Chí Minh và chủ nhà Becamex Bình Dương. Trong khi đó, bảng B là cuộc đua của PVF, Đồng Nai, Quảng Nam và SHB Đà Nẵng.

Có thể thấy, bảng A nặng hơn khi có sự góp mặt của 2 đội bóng được đánh giá rất cao là Viettel và SLNA bên cạnh chủ nhà Bình Dương.

Dù vậy, 2 đội bóng được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch là SLNA và PVF rơi vào 2 bảng đấu khác nhau. Nếu mọi chuyện diễn ra như dự đoán thì cả 2 hoàn toàn có thể gặp mặt nhau trong trận chung kết để tạo nên trận đấu “trong mơ” ở sân chơi trẻ này.

Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt để tính điểm, xếp hạng tại mỗi bảng. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ vào thi đấu Bán kết. Hai đội thắng Bán kết sẽ vào thi đấu trận Chung kết để tranh ngôi vô địch. Hai đội thua tại Bán kết xếp đồng Hạng Ba.

Phần thưởng cho đội vô địch là 50 triệu đồng. Vòng chung kết U15 Quốc gia – Next Media 2020 là cơ hội để tuyển quân cho U17 Việt Nam chuẩn bị các giải trẻ quốc tế trong năm tới. 

Phó CT VFF Cao Văn Chóng tặng hoa cho nhà tài trợ
 Phó CT VFF Cao Văn Chóng tặng hoa cho nhà tài trợ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Hoài Anh  – Tổng thư ký VFF cũng bày tỏ sự tin tưởng VCK giải bóng đá Vô địch U15 quốc gia – Next Media 2020 sẽ tiếp nối thành công của những mùa giải trước, thể hiện là sân chơi hữu ích cho các cầu thủ trẻ cọ xát, rèn luyện tài năng, tích lũy kinh nghiệm cho hành trình hướng tới sự nghiệp thi đấu bóng đá chuyên nghiệp.

Năm nay là năm thứ hai liên tiếp Next Media phối hợp với VFF trong công tác tổ chức VCK giải bóng đá Vô địch U15 quốc gia trên cương vị Nhà tài trợ chính. 

Đọc thêm