SLNA “có giúp” DNH Nam Định trụ hạng?

(PLVN) - Lợi thế của DNH.NĐ là hơn 2 điểm so với Quảng Nam FC (17 so với 15). Vì thế, đội bóng thành Nam chỉ cần hòa ở cuộc đối đầu với SLNA và chờ Quảng Nam FC thắng Hải Phòng dưới 4 bàn là họ chắc chắn trụ hạng. Còn nếu thắng SLNA, khi ấy DNH.NĐ không cần quan tâm đến các trận đấu khác. 
Sân Vinh sẵn sàng cho trận đấu giữa SLNA gặp DNH Nam Định
Sân Vinh sẵn sàng cho trận đấu giữa SLNA gặp DNH Nam Định

Cổ động viên DNH Nam Định đã di chuyển vào thành Vinh rất sớm, họ đã có nhiều hoạt động để chiều lòng khán giả nhà, như CLB yêu cầu cổ động viên CLB Nam Định khi vào sân nghiêm chỉnh chấp hành những quy định của BTC Giải cũng như BTC SVĐ Vinh. Tất cả mọi người vào sân không nói tục chửi bậy, không mang theo các vật dụng cứng, công cụ hỗ trợ cháy nổ, không đốt pháo sáng...

Ngoài ra, ở trận đấu giữa SLNA và DNH Nam Định BTC trận đấu sẽ có chương trình quyên góp từ thiện cho bà con ở miền Trung và bà con của tỉnh Nghệ An đang bị thiên tai lũ lụt.

BTC trận đấu cũng quyết định nhường khán đài B cho cổ động viên Nam Định.

Trước những cử chỉ hào hiệp của hai CLB, liệu trận đấu sẽ có chiều hướng có lợi cho DNH Nam Định hay không?. Với CLB Nam Định, họ xác định phải chiến đấu với tinh thần cao nhất để có một trận thắng trên sân khách.

“Trận đấu sắp tới làm khách trước SLNA thực sự khó khăn cho chúng tôi nhưng dù sao quyền tự quyết vẫn nằm trong tay Nam Định. Bỏ qua hết những khó khăn vào lúc này, toàn đội đã xác định còn gì sẽ chơi nấy với quyết tâm cao nhất, chỉ có chiến thắng và Nam Định sẽ làm hết sức mình để đạt được điều đó nhằm trụ hạng V.League năm nay”, HLV Phạm Hồng Phú chia sẻ trước trận đấu quyết định đến tấm vé trụ hạng V.League mùa này.

Cổ động viên Nam Định cảm ơn tinh thần SLNA
Cổ động viên Nam Định cảm ơn tinh thần SLNA 

Do ảnh hưởng hoàn lưu của cơn bão số 9 cộng với việc các hồ thủy điện xả nước khiến nhiều địa phương tại tỉnh Nghệ An và thành phố Vinh bị ngập. Nhiều người lo ngại, trận đấu cuối cùng của nhóm B giữa SLNA và DNH Nam Định sẽ không thể tổ chức.

Trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An gặp Dược Nam Hà Nam Định tại Vòng 18 Giai đoạn 2 V.league 2020 diễn ra vào lúc 17h hôm nay trên sân VInh.