SLNA giành 'hattrick' danh hiệu tháng 10 của nhóm B - V.League 2020

(PLVN) - CLB Sông Lam Nghệ An, HLV Ngô Quang Trường và tiền vệ Bùi Đình Châu lần lượt nhận được danh hiệu là CLB, HLV, cầu thủ ghi bàn thắng đẹp nhất tháng 10 của nhóm B - V-League 2020.
Tiền vệ Bùi Đình Châu nhận danh hiệu cầu thủ ghi bàn thắng đẹp nhất tháng 10.
Tiền vệ Bùi Đình Châu nhận danh hiệu cầu thủ ghi bàn thắng đẹp nhất tháng 10.

Với thành tích 2 trận thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua ở giai đoạn 2 VLeague 2020, CLB Sông Lam Nghệ An đã được BTC trao giải thưởng là CLB xuất sắc nhất tháng 10. Huấn luyện viên Ngô Quang Trường giành danh hiệu huấn luyện viên xuất sắc nhất và tiền vệ Bùi Đình Châu nhận danh hiệu cầu thủ ghi bàn thắng đẹp nhất tháng 10, bàn thắng của Bùi Đình Châu được ghi ở trận đấu giữa SLNA gặp Dược Nam Hà Nam Định tại vòng 5 giai đoạn 2.

Ngoài ra BTC cũng trao giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 thuộc về Mpande Josep Mbolimbo số 7 của Hải Phòng

Ở nhóm A, cùng với chức Vô địch Vleague 2020, CLB Viettel cũng giành 'hattrick' danh hiệu CLB, HLV Trương Việt Hoàng và cầu thủ Bruno Cunha là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10. Bàn thắng đẹp nhất thuộc về cầu thủ Lý Công Hoàng Anh số 6 CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Hiện tại, CLB SLNA hội quân trở lại sau thời gian V.League 2020 khép lại và bước vào buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho mùa bóng 2021.

Theo kế hoạch ngày 20/11/2020, Công ty VPF sẽ tổ chức Hội nghị tổng kết và V.League Awards 2020 nhằm tôn vinh các cá nhân, tập thể đã đạt được những thành tích, giải thưởng xuất sắc tại mùa giải 2020 tại Hà Nội.

Cầu thủ SLNA đá giao hữu kêu gọi được gần 230 triệu đồng ủng hộ đồng bào lũ lụt

Trận đấu từ thiện giữa các cầu thủ xứ Nghệ nói chung và các cầu thủ quê Đô Lương nói riêng không chỉ cống hiến một trận đấu đẹp mắt mà còn kêu gọi được một số tiền lớn ủng hộ đồng bào lũ lụt tại quê nhà.

Chiều 14/11 tại SVĐ huyện Đô Lương đã diễn ra trận đấu bóng đá từ thiện giữa các cầu thủ quê Đô Lương và các ngôi sao bóng đá xứ Nghệ. Đội chủ nhà với những gương mặt quen thuộc như Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Quang Tình, Trần Văn Tiến, Hồ Khắc Ngọc... 

Trong khi đó, đội ngôi sao bóng đá xứ Nghệ có hàng loạt những cầu thủ nổi tiếng như Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng, Phạm Xuân Mạnh, Trần Đình Đồng, Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Đức Cường...

Ban tổ chức, lãnh đạo huyện Đô Lương, GĐKT Đức Thắng, HLV Ngô Quang Trường và các cầu thủ đã trực tiếp ủng hộ, kêu gọi khán giả, người hâm mộ hướng về đồng bào lũ lụt chịu thiệt hại nặng nề tại quê nhà thời gian qua.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-3 đã quyên góp được tổng số tiền gần 230 triệu đồng từ các doanh nghiệp, mạnh thường quân và người hâm mộ.

Trong đó, chiếc áo ĐTQG của đội trưởng Quế Ngọc Hải và chiếc áo CLB Viettel của Trần Nguyên Mạnh được mang ra bán đấu giá và kết thúc với số tiền 26 triệu đồng.

Đọc thêm