Sôi nổi Giải chạy vũ trang - việt dã và bóng bàn của Công an tỉnh Thừa Thiên Huế

(PLVN) - Sáng 26/3, với hơn 400 vận động viên, đến từ Công an các đơn vị địa phương trực thuộc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế tham gia tranh tài Giải chạy vũ trang - việt dã và bóng bàn năm 2021 do Công an tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức.
Ban giám đốc Công an tỉnh hưởng ứng Giải chạy vũ trang - việt dã và bóng bàn.
Ban giám đốc Công an tỉnh hưởng ứng Giải chạy vũ trang - việt dã và bóng bàn.

Đây là hoạt động hưởng ứng ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và chào mừng 46 năm Ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế (26/3/1975 – 26/3/2021).

Từ sáng sớm, Ban tổ chức đã điều động các đơn vị có liên quan như lực lượng Cảnh sát giao thông và Công an các phường tham gia chốt chặn, lập rào chắn, điều tiết giao thông ở các tuyến đường để các vận động viên thi đấu được đảm bảo an toàn.

Theo đó, môn bóng bàn lần này thi đấu với 3 nội dung đơn nữ, đôi nam nữ và đồng đội nam; môn chạy vũ trang việt dã thi đấu với 4 nội dung là chạy vũ trang cá nhân nam, chạy vũ trang đồng đội nam với cự ly là 3000m; chạy việt dã cá nhân nữ, chạy việt dã đồng đội nữ với cự ly là 2000m.

Đại diện Ban tổ chức trao giải cho các đội nhất, nhì, ba.
Đại diện Ban tổ chức trao giải cho các đội nhất, nhì, ba. 

Đặc biệt, hưởng ứng ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, các đồng chí lãnh đạo trong Ban giám đốc Công an tỉnh, đại diện chỉ huy Công an các đơn vị địa phương và đoàn viên thanh niên Công an tỉnh cũng đã tham gia chạy xuất phát từ đường Trần Cao Vân qua các tuyến đường Đội Cung, Lê Lợi, Hùng Vương để về đích.

Kết thúc giải thi đấu, Ban tổ chức đã trao giải cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc. Trong đó, giải Nhất toàn đoàn được trao cho Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, giải Nhì trao cho Công an huyện Phú Vang, giải Ba trao cho Công an TP. Huế và giải Khuyến khích trao cho Công an thị xã Hương Thủy.

Đọc thêm