Tân binh đội tuyển Việt Nam tuyên bố sốc trước trận gặp Thái Lan

Trung vệ Hữu Tuấn trong lần đầu tiên lên tuyển đã tỏ ra rất tự tin khi tuyên bố đội tuyển Việt Nam trên cơ rất nhiều so với Thái Lan, ở cuộc đối đầu ngày 5/9 tới. 

Trả lời báo chí trước buổi tập của đội tuyển Việt Nam chiều 1/9, Hữu Tuấn cho biết: “Trước đây, đội tuyển Thái Lan luôn chơi rất gắn kết. Tuy nhiên, thời gian gây đây họ thay đổi rất nhiều HLV và không còn duy trì một khối gắn kết như trước.

Còn với đội tuyển Việt Nam thì đã tiến bộ rất nhiều trong thời gian qua. Các cầu thủ chơi rất gắn kết. Đội tuyển Việt Nam có thể nói trên cơ rất nhiều so với Thái Lan”.

Tân binh đội tuyển Việt Nam tuyên bố sốc trước trận gặp Thái Lan - 1

Hữu Tuấn tự tin về cơ hội đánh bại đội tuyển Thái Lan

Dù là tân binh nhưng Hữu Tuấn rất tự tin có mặt trong danh sách cuối cùng của đội tuyển Việt Nam tham dự trận đấu với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022.

Hữu Tuấn cho biết cá nhân anh đã rất nỗ lực, còn quyết định thuộc về thầy Park: “Đội tuyển Việt Nam vẫn chưa chốt danh sách chính thức, nhưng việc của tôi là nỗ lực hết mình trên sân tập. Đã sang đến Thái Lan rồi nên tôi rất mong mình sẽ có cơ hội được ra sân và chiến đấu cùng toàn đội”.

Nguyễn Hữu Tuấn tiết lộ HLV Park Hang Seo thường sắp xếp anh chơi cạnh Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng trong các buổi tập gần đây. Dù vậy, trung vệ CLB TP HCM tỏ ra khá bỡ ngỡ với sơ đồ 3 hậu vệ.

“HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jil đã chỉ dẫn cho tôi rất nhiều trong các buổi tập. Việc được đá cạnh những cầu thủ nhiều kinh nghiệm như Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng cũng là lợi thế, giúp tôi hòa nhập với lối chơi chung”, Nguyễn Hữu Tuấn chia sẻ.

Đội tuyển Việt Nam có 4 buổi tập trên đất Thái Lan, trước khi gặp chủ nhà vào ngày 5/9 tới trên SVĐ Thamasat, vào lúc 19h.

Đọc thêm