Thầy của Đình Trọng, Duy Mạnh làm Giám đốc đào tạo trẻ tại CLB Hà Nội

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -Sau khi ông Hoàng Văn Phúc được giao nhiệm vụ làm GĐKT CLB Hà Nội, ông Nguyễn Giang Đông đã bắt tay vào nhiệm vụ mới.
Ông Đông sẽ đảm nhiệm công tác đào tạo trẻ tại CLB Hà Nội
Ông Đông sẽ đảm nhiệm công tác đào tạo trẻ tại CLB Hà Nội

Thông báo từ CLB Hà Nội, ông Nguyễn Giang Đông chính thức đảm nhiệm vị trí Giám đốc đào tạo trẻ bắt đầu từ tháng 5/2021.

Công ty cổ phần Thể thao Hà Nội - T&T mới chính thức đạt được thảo thuận và bổ nhiệm ông Nguyễn Giang Đông vào vị trí giám đốc đào tạo trẻ CLB bóng đá Hà Nội. Người tiền nhiệm là HLV Hoàng Văn Phúc đã đôn lên đội I với vai trò Giám đốc kỹ thuật nên người quản lý các mầm non tương lai tạm thời bỏ trống trong thời gian qua.

Ông Nguyễn Giang Đông không phải là người xa lạ với bóng đá Việt Nam. Ông từng giữ vai trò cựu chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn từ năm 2013 - 2017. Ông không tham gia và giữ bất kỳ chức vụ gì liên quan đến bóng đá từ năm 2018 tới nay.

Ông cũng từng làm việc và khá thành công với lứa cầu thủ Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Kiên, Văn Đại... Với việc bổ nhiệm ông Nguyễn Giang Đông, CLB bóng đá Hà Nội hy vọng sẽ có thêm những bước đột phá và thành tích vang dội trong công tác đào tạo trẻ thời gian tới.

Giải U19 Quốc gia vừa qua, Hà Nội thi đấu không thành công bằng các đội như SLNA, PVF...

Đọc thêm