Tiến Linh chia sẻ cảm súc sau cú sút xuất thần thắng 1-0 trước UAE

"Cảm xúc rất khó tả. Chỉ có thể nói hạnh phúc, rất hạnh phúc khi chiến thắng này giúp ĐT Việt Nam có điểm đứng đầu bảng", "người hùng" Nguyễn Tiến Linh bày tỏ ngay sau tiếng còi ghi nhận chiến thắng của Việt Nam trước UAE vang lên.
Tiến Linh chia sẻ cảm súc sau cú sút xuất thần thắng 1-0 trước UAE

"Xin cảm ơn người hâm mộ đã cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Chiến thắng này xin dành tặng tất cả người hâm mộ", Tiến Linh xúc động nói.

Tiến Linh cũng cho biết anh không bất ngờ khi được thầy Park Hang Seo đưa vào đội hình chính thức, để anh có cơ hội ghi bàn.

"Qua những buổi tập luyện, Tiến Linh cũng biết mình được vào nên không bất ngờ, thi đấu không áp lực", anh nói. "Tiến Linh và các cầu thủ ĐT Việt Nam sẽ cố gắng tập luyện tốt để cống hiến cho người hâm mộ những trận cầu tốt hơn".

Phút 44 của trận đầu, Tiến Linh nhận bóng từ đồng đội và bất ngờ quay người, không cần lấy đà, sút từ cự ly 25m. Bóng vọt cao rồi đột ngột chúi xuống, găm vào góc cao khung thành UAE. Pha bay người hết cỡ của thủ môn Khalid Eisa không kịp ngăn cú sút "tử thần" này. 

Tiến Linh đã ghi bàn thắng mà các bình luận viên bóng đá danh tiếng cho rằng, đó là một tuyệt phẩm mà chỉ anh và Ronaldo mới có thể thực hiện được.

Chiến thắng 1-0 trước đối thủ mạnh đến từ Tây Á, thầy trò HLV Park Hang-seo đã "soán ngôi" Thái Lan, vươn lên đứng đầu bảng G vòng loại World Cup 2022.

Đọc thêm