Tin không vui: Danh sách chấn thương có thêm Trọng Hoàng

(PLVN) - Quả bóng Đồng 2019 Trọng Hoàng vừa gặp chấn thương khá nặng và theo các bác sĩ anh phải nghĩ thi đấu chừng 2 tháng. Thông tin này là mối bận tâm lớn cho HLV Park Hang seo khi danh sách chấn thương trong đội tuyển quốc gia lại nhiều thêm.
Trọng Hoàng tại lễ trao giải Quả bóng Vàng 2019
Trọng Hoàng tại lễ trao giải Quả bóng Vàng 2019

Trong trận đấu giữa Viettel và An Giang ở Cúp QG 2020, Trọng Hoàng gặp chấn thương, phải rời sân sớm sau tình huống cố rướn để cứu bóng. Trở về Hà Nội, anh được đưa đi chụp MRI kiểm tra mức độ chấn thương.

Hậu vệ sinh năm 1989 bị lật cổ chân và rách cơ đùi sau. Đây là chấn thương không nhẹ, cần ít nhất từ 1-2 tháng, Trọng Hoàng mới có thể quay trở lại.

Với chấn thương khá năng này Trong Hoàng "bò" sẽ phải lỡ hẹn với chuyến làm khách trước DNH.NĐ ở vòng 3 V.League 2020. Thậm chí, hậu vệ kỳ cựu này còn đứng trước nguy cơ ngồi ngoài ở giai đoạn 1 của mùa giải năm nay. Đây chắc chắn là tin không vui với Viettel, bởi Trọng Hoàng được xem là mắt xích quan trọng trong đội hình của HLV Trương Việt Hoàng.

Trong danh sách cầu thủ quốc gia đã có nhiều cái tên nằm ở vị trí quan trọng như Duy Mạnh, Đình Trọng, Huy Hùng, Xuân Trường phải nghỉ dài hạn. Mới đây, tiếp tục lại đến Xuân Mạnh, Đức Chinh và Tiến Linh gặp phải những chấn thương khác nhau.

Thông tin này khiến HLV Park Hang Seo cảm thấy đau đầu vì lịch thi đấu của đội tuyển quốc gia ở AFF Cup và vòng loại World Cup sẽ diễn ra bắt đầu từ tháng 10, trong khi các giải đấu trong nước sau Cup Quốc gia là V.League chuẩn bị khởi tranh.

Trọng Hoàng và tuyển thủ Chương Thị Kiều, đội tuyển nữ Việt Nam
 Trọng Hoàng và  tuyển thủ Chương Thị Kiều, đội tuyển nữ Việt Nam

Trong quá khứ, Trọng Hoàng từng dính phải chấn thương rách cơ đùi tương tự trước thềm VCK Asian Cup 2019. Tuy nhiên, với cơ địa cực tốt và nền tảng thể lực dồi dào, hậu vệ sinh năm 1989 hồi phục thần tốc, thi đấu cực hay giúp ĐT Việt Nam lọt vào Top 8 của giải đấu châu lục.

Người hâm mộ hy vọng  Trọng Hoàng  sẽ sớm bình phục để trở lại cống hiến cho Viettel và góp mặt trong thành phần ĐTQG ở đợt tập trung sắp tới.

Mới đây, khi nhận Quả bóng Đồng Trọng Hoàng chia sẻ: "Thực sự, Hoàng rất xúc động khi được có mặt tại đây, nâng cao Quả bóng Đồng 2019. Đây là vinh dự rất lớn đối với cá nhân của Hoàng. 10 năm trước, Hoàng thất bại trong trận chung kết SEA Games. 10 năm sau, Hoàng có cơ hội bước lên bục vinh quang của bóng đá U22. Hoàng cùng với toàn đội làm được điều ấy, khi cùng nhau giành Huy chương Vàng SEA Games".

Đọc thêm