Trưởng phòng các ĐTQG đã bay sang UAE

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Ông Đoàn Anh Tuấn – Trưởng phòng các đội tuyển quốc gia (ĐTQG) - đã  sang Các tiểu Vương quốc A-rập thống nhất (UAE) để thực hiện công tác tiền trạm cho 2 đội tuyển ĐT Futsal Việt Nam và ĐT Việt Nam. 
Trưởng phòng các ĐTQG đã bay sang UAE

Hôm nay - 15/5, ĐT Futsal Việt Nam sẽ di chuyển sang UAE đá 2 trận play-off tranh vé dự VCK Futsal World Cup 2021 với đối thủ là Lebanon, lượt đi vào ngày 23/5 và lượt về vào ngày 25/5.

Sau khi hoàn thành công việc tại ĐT Futsal Việt Nam, ông Đoàn Anh Tuấn sẽ tiếp tục ở lại UAE để lo công tác hậu cần cho ĐT Việt Nam, theo kế hoạch sẽ di chuyển sang UAE trên chuyến chuyên cơ của Bamboo Airways vào ngày 26/5 tới.

Đội tuyển Việt Nam vẫn tiếp tục các vào buổi tập tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.
Các buổi tập này, đội tuyển không có hoạt động tác nghiệp của phóng viên báo chí nhằm hạn chế thấp nhất rủi ro có thế xảy ra trong bối cảnh dịch COVID-19 có những diễn biến phức tạp.

 

“Đây là giai đoạn chuẩn bị rất quan trọng của đội tuyển nhằm hướng tới mục tiêu cạnh tranh suất vé đi tiếp tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Do vậy, mọi yếu tố liên quan đến đội tuyển đều được cân nhắc, tính toán lưỡng để đảm bảo toàn đội có sự tập trung cao nhất, đồng thời công tác phòng, chống dịch COVID-19 cũng là nhiệm vụ được ưu tiên hàng đầu, giúp bảo vệ đội tuyển trước dịch bệnh cũng như góp sức vào công tác phòng, chống dịch của cả nước”, ông Trần Quốc Tuấn -, Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam VFF - nhấn mạnh.

ĐTQG sẽ có trận đấu giao hữu với Jordan diễn ra vào ngày 31/5 tới, sau khi thầy trò HLV Park Hang-seo đặt chân tới UAE và trải qua 4 ngày tập luyện để bắt nhịp với môi trường mới.

Đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng về chuyên môn đối với cả hai đội tuyển, do vậy trận đấu sẽ diễn ra trên sân không khán giả và không có hoạt động tác nghiệp của truyền thông báo chí. Nhằm giúp BHL hai đội tuyển có điều kiện “tổng duyệt” lực lượng và lối chơi, trận đấu sẽ không giới hạn số lượng cầu thủ thay thế.

Đọc thêm