TT-Huế: Thưởng 14 tháng lương cơ bản dành cho vận động viên đoạt HCV Sea Games 30

(PLVN) - Ngày 12/12, Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên Huế thông tin về mức
thưởng cho các vận động viên giành huy chương tại SEA Games 30.
Vận động viên Nguyễn Thị Mỹ Hạnh xuất sắc đoạt huy chương vàng môn vật tại Sea Games 30 (ảnh H.Mỹ)
Vận động viên Nguyễn Thị Mỹ Hạnh xuất sắc đoạt huy chương vàng môn vật tại Sea Games 30 (ảnh H.Mỹ)

Ông Phan Ngọc Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh này đã viết gửi thư chúc mừng gửi đến các huấn luyện viên và vận động viên trên địa bàn đã đạt thành tích xuất sắc trong kỳ Sea Games 30.

Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cũng chúc mừng ngành thể thao tỉnh nhà và tin tưởng rằng với sự nỗ lực của toàn ngành thể thao, sự tâm huyết, cống hiến của các huấn luyện viên, niềm khát khao và ý chí chinh phục đỉnh cao thể thao của vận động viên, Thừa Thiên Huế sẽ tiếp tục có nhiều và nhiều hơn nữa huy chương danh giá tại các đấu trường thể thao khu vực và quốc tế.

Đồng thời, trước những thành tích mà các vận động viên đã đạt được, dựa theo chế độ khen thưởng của UBND tỉnh, vận động viên đoạt huy chương vàng sẽ được thưởng 14 tháng lương cơ bản, huy chương bạc được thưởng 8 tháng lương cơ bản và huy chương đồng được thưởng 6 tháng lương cơ bản.

Bên cạnh đó, còn có chế độ nhận hàng tháng đối với huy chương vàng là 6 chấm/tháng; huy chương bạc là 4 chấm/tháng và huy chương đồng 3 chấm/tháng. Thời gian hưởng đãi ngộ trong vòng 24 tháng.

Tại kỳ SEA Games 30 vừa qua, các vận động viên tỉnh Thừa Thiên Huế tham dự đã đạt thành tích xuất sắc, trong đó vận động viên Nguyễn Thị Mỹ Hạnh đoạt 01 Huy chương Vàng môn vật, vận động viên Trần Thị Yến Hoa đoạt 01 Huy chương Bạc và 01 Huy chương Đồng môn điền kinh, vận động viên Dương Thị Quỳnh Như đoạt Huy chương Đồng môn Sambo.

Được biết, với tấm Huy chương Vàng ở hạng 62kg nội dung vật tự do nữ, VĐV Nguyễn Thị Mỹ Hạnh đã giúp cho thể thao Thừa Thiên Huế hoàn thành chỉ tiêu và cũng là người đầu tiên trong lịch sử tuyển vật của Huế giành HCV tại SEA Games.  

Đọc thêm