Văn Lâm được CLB Nhật Bản chiêu mộ giá 'khủng'?

Tờ Thairath của Thái Lan đã bất ngờ trước thông tin một CLB Nhật Bản đang muốn chiêu mộ thủ thành Văn Lâm với giá "khủng".

Tờ Thairath số ra ngày hôm nay có bài viết: “Một đội bóng tên tuổi của Nhật Bản đang muốn chiêu mộ Văn Lâm từ Muangthong United”. Trong nội dung bài viết, tờ báo này hé mộ một CLB giấu tên ở giải VĐQG hàng đầu Nhật Bản đang muốn sở hữu thủ thành của đội tuyển Việt Nam với giá 30 triệu bath (khoảng 1 triệu USD).

Báo Thái Lan bất ngờ trước tin CLB Nhật Bản mua Văn Lâm với giá “khủng” - 1

Rộ tin một CLB Nhật Bản sẵn sàng trả 1 triệu USD để có được Văn Lâm

Nhật báo của Thái Lan viết: “Theo vài nguồn tin, một CLB của Nhật Bản đang có ý định chèo kéo thủ thành Văn Lâm khỏi Muangthong United. Thậm chí, CLB này sẵn sàng chi tới 30 triệu bath.

Danh tính của CLB Nhật Bản chưa được tiết lộ nhưng họ đang rất quyết tâm. Họ sẵn sàng trả số tiền khủng như vậy để giải phóng hợp đồng của Văn Lâm ngay lập tức.

Trước đây, một lãnh đạo của CLB TPHCM từng thừa nhận muốn có được sự phục vụ của Văn Lâm. Tuy nhiên, lúc này, họ đã hoàn toàn bó tay trước sự bạo chi của CLB Nhật Bản.

Tuy nhiên, ở thời điểm này, hợp đồng của Văn Lâm với CLB Muangthong United vẫn còn thời hạn 1,5 năm. Trong những tuyên bố gần đây, CLB này khẳng định chưa hề có ý định để Văn Lâm ra đi.

Báo Thái Lan bất ngờ trước tin CLB Nhật Bản mua Văn Lâm với giá “khủng” - 2

Văn Lâm đang đạt phong độ cao ở giải VĐQG Thái Lan

Hơn nữa, Muangthong United sẽ phải cân nhắc rất nhiều bởi Văn Lâm đang có phong độ cao và có đóng góp đáng kể cho đội bóng”.

Cùng thời điểm khi tờ Thairath đưa tin, một lãnh đạo của CLB TPHCM cũng chia sẻ rằng họ đã rút lui khỏi thương vụ chiêu mộ Văn Lâm vì không đủ điều kiện tài chính để cạnh tranh.

Hiện tại, Văn Lâm đang cùng các đồng đội chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với CLB vô địch Thái Lan, Chiangrai United vào ngày 18/11 tới. Trước trận đấu, tân HLV của Muangthong United chia sẻ: “Chuyến làm khách tới sân của Chiangrai United vô cùng khó khăn.

Chúng tôi sẽ phải chuẩn bị kỹ lưỡng và tăng cường tập luyện. Tôi vẫn chưa hài lòng nhiều điều về cả hàng công lẫn hàng thủ. Mục tiêu của tôi là giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới. Bầu không khí toàn đội đang rất tốt. Chúng tôi sẽ làm tất cả để có kết quả tốt trong trận đấu sắp tới”.

Đọc thêm