Vẻ đẹp như tài tử của HLV Leeds United ngày trẻ

Khi còn thi đấu ở độ tuổi ngoài 20, HLV Marcelo Bielsa của Leeds United trông như diễn viên hay ngôi sao nhạc rock với ngoại hình thu hút trên sân.
Loạt ảnh chụp HLV Bielsa khi còn là cầu thủ trong những năm 1975-1980 khi đang ở độ tuổi 20 -25 được The Sun đăng tải gây chú ý. Gương mặt điển trai thời trẻ của nhà cầm quân người Argentina được ví như hình ảnh một ngôi sao nhạc rock trong làng bóng đá.

Loạt ảnh chụp HLV Bielsa khi còn là cầu thủ trong những năm 1975-1980 khi đang ở độ tuổi 20 -25 được The Sun đăng tải, gây chú ý. Gương mặt điển trai thời trẻ của nhà cầm quân người Argentina được ví như hình ảnh một ngôi sao nhạc rock trong làng bóng đá.

Cằm chẻ, nét mặt nam tính, lạnh lùng đầy thu hút như một ngôi sao Hollywood của chàng thanh niên Marcelo Bielsa trong màu áo Newells Old Boys - đội bóng thời thơ ấu của Messi.

Cằm chẻ, nét mặt nam tính, lạnh lùng đầy thu hút như một ngôi sao Hollywood của chàng thanh niên Marcelo Bielsa trong màu áo Newell's Old Boys - đội bóng thời thơ ấu của Messi.

HLV người Argentina có trận ra mắt sự nghiệp ở Newells Old Boys năm 1975. Ba năm sau, ông chuyển tới Instituto và khoác áo một mùa giải trước khi sang Argentino de Rosario rồi giải nghệ năm 1980.

HLV người Argentina có trận ra mắt sự nghiệp ở Newell's Old Boys năm 1975. Ba năm sau, ông chuyển tới Instituto và khoác áo một mùa giải trước khi sang Argentino de Rosario rồi giải nghệ năm 1980.

Trong 5 năm thi đấu, tài năng của HLV Leeds United không được đánh giá cao. Sau khi chia tay sân cỏ, ông trở về Newells Old Boys huấn luyện đội trẻ.

Trong 5 năm thi đấu, tài năng của HLV Leeds United không được đánh giá cao. Sau khi chia tay sân cỏ, ông trở về Newell's Old Boys huấn luyện đội trẻ.

Marcelo Bielsa thi đấu ở hàng hậu vệ. Trong sự nghiệp cầm quân, vị HLV 65 tuổi từng dẫn dắt một số CLB ở quê nhà Argentina, Chilê và Tây Ban Nha, Pháp và Italy. Ngoài ra, ông cũng từng dẫn dắt tuyển Argentina và Chilê. Năm 2004, tên tuổi của HLV Marcelo Bielsa trở nên nổi tiếng khi đưa tuyển Argentina giành HC vàng Olympic Athens.

Marcelo Bielsa thi đấu ở hàng hậu vệ. Trong sự nghiệp cầm quân, vị HLV 65 tuổi từng dẫn dắt một số CLB ở quê nhà Argentina, Chile, Tây Ban Nha, Pháp và Italy. Ngoài ra, ông cũng từng dẫn dắt tuyển Argentina và Chile. Năm 2004, tên tuổi của HLV Marcelo Bielsa trở nên nổi tiếng khi đưa tuyển Argentina giành HC vàng Olympic Athens.

HLV người Argentina ngồi ghế huấn luyện ở Leeds United từ 2018. Sau hai mùa giải, đội bóng vùng Yorkshire trở lại Premier League năm nay sau 16 năm ở hạng nhất. HLV Bielsa là người kín tiếng trong chuyện riêng tư và sống giản dị tại Leeds. Ông và bà xã Laura Bracalenti kết hôn 30 năm và có hai con gái. Vợ HLV Leeds United là một kiến trúc sư kiêm giảng viên Đại học quốc gia Rosario, Argentina.

HLV người Argentina ngồi ghế huấn luyện ở Leeds United từ 2018. Sau hai mùa giải, đội bóng vùng Yorkshire trở lại Premier League năm nay sau 16 năm ở hạng nhất. HLV Bielsa là người kín tiếng trong chuyện riêng tư và sống giản dị tại Leeds. Ông và bà xã Laura Bracalenti kết hôn 30 năm và có hai con gái. Vợ HLV Leeds United là một kiến trúc sư kiêm giảng viên Đại học quốc gia Rosario, Argentina. Thày trò HLV Bielsa gặp Liverpool trong trận mở màn mùa giải Ngoại hạng Anh ngày 12/9 tới.

Đọc thêm