Vé trận giao hữu ĐT Việt Nam và U22 đang rất 'nóng'

(PLVN) - Quá lâu rồi khán giả trong nước không được chứng kiến đội tuyển Việt Nam và ĐT U22 thi đấu, nên vé hai trận giao hữu này đang "sốt" hơn...
 Nhiều cổ động viên đang săn vé hai trận giao hữu của ĐT Việt Nam và U22
Nhiều cổ động viên đang săn vé hai trận giao hữu của ĐT Việt Nam và U22

Theo kế hoạch, Đội tuyển Quốc gia Việt Nam và Đội tuyển U22 Việt Nam sẽ có hai trận đấu giao hữu vào ngày 23/12 trên SVĐ Cẩm Phả (Quảng Ninh) và ngày 28/12 trên SVĐ Việt Trì (Phú Thọ).

Thông tin từ BTC trận đấu, giá vé sẽ "rất bình dân", phục vụ đông đảo công chúng hâm mộ. Kế hoạch phát hành vé như sau:

Giá vé của cả 2 trận đấu gồm 3 mệnh giá: 50.000 đồng, 100.000 đồng, 150.000 đồng.

Sau khi trừ chi phí tổ chức, toàn bộ lợi nhuận thu được của hai trận đấu sẽ được dùng để giúp đỡ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do lũ lụt gây ra.

Địa điểm bán: SVĐ Cẩm Phả (sức chứa khoảng 20.000 chỗ ngồi), bán vé từ 9h ngày 21/12 đến 18h ngày 23/12; SVĐ Việt Trì, bán vé từ 9h ngày 25/12 đến 17h ngày 27/12/2020 hoặc đến khi hết vé.

Ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF nhấn mạnh: “Các trân đấu được tổ chức với mục đích tạo cơ hội cọ xát cho các cầu thủ trong bối cảnh hoạt động thi đấu quốc tế vẫn đang bị ngưng trệ do dịch COVID-19, đồng thời tiếp nối hoạt động chung tay chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Trung và Tây Nguyên bị thiệt hại nặng nề vì bão lụt.

Toàn bộ số tiền thu được từ bán vé, sau khi trừ đi chi phí phát hành vé, BTC sẽ chuyển tới đồng bào miền Trung và Tây Nguyên thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam”.

ĐTQG Việt Nam với 36 tuyển thủ được triệu tập đang tích cực tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Trong khi đó, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 18/12/2020. Đây cũng là đợt tập trung lần thứ tư trong năm nay của các cầu thủ U22 Việt Nam.

Tiền vệ Phan Văn Đức cho biết: "Sau quãng thời gian tập trung, thể lực của tôi cũng như đồng đội cũng đã đi lên. Thầy Park có nhiều chiến thuật mới & các cầu thủ đang thích nghi...

Buổi tối thầy bắt tôi phải tập thêm nhiều nữa, thể lực và chiến thuật thì luôn đi với nhau. Do đó các cầu thủ sẽ phải tập thêm"

Phan Văn Đức chia sẻ thêm: "Cá nhân tôi phải nỗ lực hơn rất nhiều để cạnh tranh suất đá chính, vì ngày càng nhiều người được BHL để mắt hơn ở vị trí của mình". 

Đọc thêm