Việt Nam sẽ đá đội hình nào khi đối đầu Iraq ở Asian Cup 2019?

Sau thành công tại AFF Cup 2018, huấn luyện viên Park Hang-seo nhiều khả năng sẽ tiếp tục sử dụng sơ đồ 3-4-3 trong trận đấu với Iraq ở lượt trận ra quân vòng chung kết Asian Cup 2019.
Quang Hải và Phan Văn Đức sẽ sát cánh ở đội hình chính? (Ảnh: Trọng Đạt/TTXVN)
Quang Hải và Phan Văn Đức sẽ sát cánh ở đội hình chính? (Ảnh: Trọng Đạt/TTXVN)

Tuy nhiên, đội hình ra sân ở giải đấu này chắc chắn sẽ có sự thay đổi về nhân sự khi tuyển Việt Nam không có sự góp mặt của Đình Trọng (chấn thương) và Anh Đức.

Việt Nam sẽ đá đội hình nào khi đối đầu Iraq ở Asian Cup 2019? ảnh 1

Thủ thành Đặng Văn Lâm. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)

Với sơ đồ này, vị trí thủ môn chắc chắn sẽ không ai khác ngoài thủ thành Đặng Văn Lâm.

Đá ngay trên thủ thành này sẽ là bộ ba trung vệ Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng và Đỗ Duy Mạnh.

Việt Nam sẽ đá đội hình nào khi đối đầu Iraq ở Asian Cup 2019? ảnh 2

Duy Mạnh chắc suất ở hàng thủ. (Ảnh: Trọng Đạt/TTXVN)

Bùi Tiến Dũng không có nhiều cơ hội ra sân ở AFF Cup 2018, nhưng cầu thủ này đã chứng tỏ được giá trị của mình trong màu áo U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á và những lần ra sân thời gian vừa qua.

Ở hàng tiền vệ, 4 cái tên nhiều khả năng sẽ được ông Park Hang-seo tin dùng sẽ là Văn Hậu, Hùng Dũng, Huy Hùng và Trọng Hoàng.

Việt Nam sẽ đá đội hình nào khi đối đầu Iraq ở Asian Cup 2019? ảnh 3

Trong khi đó, ở hàng công, Công Phượng rất có thể sẽ ra sân ngay từ đầu để sát cánh cùng Nguyễn Quang Hải và Phan Văn Đức.

Bên kia chiến tuyến, đội tuyển Iraq nhiều khả năng sẽ ra sân với đội hình 4-2-3-1 để đối đầu Việt Nam, giống như những gì mà họ đã chơi ở những trận đấu gần đây.

Việt Nam sẽ đá đội hình nào khi đối đầu Iraq ở Asian Cup 2019? ảnh 4

Trận đấu giữa Việt Nam và Iraq sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ 30 tối nay (theo giờ Việt Nam), được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV5, VTV6.

Đội hình dự kiến:

Việt Nam: Đặng Văn Lâm - Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh - Đoàn Văn hậu, Nguyễn Huy Hùng, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Trọng Hoàng - Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Quang Hải, Phan Văn Đức

Iraq: Jalal Hassan - Frans Dhia Putro, Ahmad Ibrahim, Ali Faez, Ali Adnan - Safaa Hadi, Osama Rashid - Ahmed Yasin, Bashar Resan, Hussein Ali - Mohanad Ali

Đọc thêm