V.League vòng 5: Duy Mạnh bật khóc sau khi ghi bàn

(PLVN) -Hai siêu phẩm của Phan Văn Đức vào lưới SHB Đà Nẵng và chấn thương nghiêm trọng của Đỗ Hùng Dũng khiến cho vòng 5 V.League rơi vào cảm giác vui buồn lẫn lộn.
Duy Mạnh bật khóc sau khi ghi bàn và hướng về chiếc xe cứu thương chở Hùng Dũng
Duy Mạnh bật khóc sau khi ghi bàn và hướng về chiếc xe cứu thương chở Hùng Dũng

Trong trận đấu trên sân Thống Nhất giữa CLB TP HCM và Hà Nội FC, tÌnh huống phạm lỗi quá nguy hiểm của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã khiến cho Đỗ Hùng Dũng gặp chấn thương rất nặng.

HLV Park Hang Seo xuống tận sân, HLV Chu Đình Nghiêm thẫn thờ, ông Polking cũng cảm thấy bị sốc... Tất cả đều không tin được những gì đang xảy ra với tiền vệ Đỗ Hùng Dũng ở sân Thống Nhất. Sau pha va chạm quá mạnh này, Hùng Dũng đã lập tức được đưa đến bệnh viện...

Ngay sau đó, bàn thắng của Duy Mạnh đến ngay sau tình huống chấn thương rất nguy hiểm của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Duy Mạnh đã rơm rớm nước mắt cùng các đồng đội ăn mừng hướng về chiếc xe cứu thương chở Hùng Dũng tới bệnh viện.

Chấn thương nghiêm trọng của Đỗ Hùng Dũng khiến HLV Park Hang rất lo lắng, anh là thành viên không thể thiếu của đội tuyển quốc gia.

Chấn thương của Đỗ Hùng Dũng rất nghiêm trọng
 Chấn thương của Đỗ Hùng Dũng rất nghiêm trọng

Trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và SLNA rất hấp dẫn. Dù có bàn thắng từ rất sớm do công của Rafaelson, tuy nhiên SHB Đà Nẵng đã không thể nào giữ lại điểm trên sân nhà của chính họ.

Bởi chính sự xuất sắc không thể bàn cãi của Phan Văn Đức với cú đúp siêu phẩm của mình đã dập tắt mọi hy vọng của đội bóng sông Hàn. Có thể nói tiền vệ mang áo số 20 của Sông Lam Nghệ An đã biến sân vận động Hòa Xuân thành sân khấu của riêng mình. Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã bất đắc dĩ trở thành những người làm nền cho màn trình diễn ấy!

Phan Văn Đức đã ghi 2 bàn thắng tuyệt đẹp hiếm có ử V.League
 Phan Văn Đức đã ghi 2 bàn thắng tuyệt đẹp hiếm có ử V.League

1 trận đấu bùng nổ của Phan Văn Đức với 2 siêu phẩm đẳng cấp tại đấu trường V.League đã giúp SLNA đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 2-1 cực kỳ cảm xúc tại thánh địa Hòa Xuân.

Trong trận đấu sớm Vòng 5 V.League 2021, CLB Nam Định có chiến thắng nhọc nhằn trước Topenland Bình Định. Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Oussou Konan là đủ để lễ hội thực sự diễn ra trên SVĐ Thiên Trường.

Đọc thêm