Vòng 12 V.League sẽ thi đấu không khán giả

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -Nhiều BTC trận đấu ở vòng 12 V.League chủ động thông báo sẽ thi đấu không có khán giả.
Các trận đấu ở vòng 12 sẽ diễn ra không có khán giả.
Các trận đấu ở vòng 12 sẽ diễn ra không có khán giả.

Thông báo từ CLB Hà Nội, trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn ra phức tạp, thực hiện chỉ đạo của Thành phố Hà Nội, CLB bóng đá Hà Nội sẽ không đón khán giả trong trận đấu giữa CLB bóng đá Hà Nội - CLB Sài Gòn vào ngày 2/5 trên sân vận động Hàng Đẫy.

CLB bóng đá Hà Nội sẽ không phát hành vé mời và vé bán trận đấu giữa CLB bóng đá Hà Nội - CLB Sài Gòn thuộc khuôn khổ vòng 12 LS V.League 2021 diễn ra ngày 2/5. Ngoài ra, các khán giả sở hữu thẻ mùa cũng không được vào sân theo dõi trận đấu.

BTC sân Hàng Đẫy chỉ cho các bộ phận chức năng thực hiện nhiệm vụ trận đấu có mặt trên sân và phải tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Những "cầu thủ số 12" có thể theo dõi trực tiếp trận đấu qua kênh sóng VTV5 vào lúc 17h ngày 2/5/2021.

Trận đấu giữa HAGL và B.Bình Dương diễn ra trên SVĐ Pleiku cũng không có khán giả. Trận Bình Định gặp Quảng Ninh, BTC cũng vừa thông báo không có khán giả đến sân.

Trước đó, ở vòng 11, Trận đấu giữa HL Hà Tĩnh và B.Bình Dương và trận đấu giữa Thanh Hóa và HAGL đã diễn ra không có khán giả.

Mới đây nhất, công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã có văn bản điều chỉnh lịch thi đấu vòng 13 LS V-League 2021.

Theo đó, tất cả các trận đấu ở vòng 13 sẽ thi đấu vào ngày 7/5 thay vì ngày 9/5 như kế hoạch ban đầu và được diễn ra đồng loạt vào lúc 17h.

 

Thông tin mới từ CLB SLNA, ông Nguyễn Hồng Thanh và Ngô Quang Trường đã được Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty chấp thuận rút lui khỏi cương vị Chủ tịch và HLV trưởng Câu lạc bộ. 

Với vị trí HLV trưởng, những người tạm thời tiếp quản SLNA thi đấu tại vòng 12 là trợ lý Huy Hoàng hoặc Như Thuật. Đang trong thời gian nghỉ lễ nên HĐQT Công ty CP SLNA sẽ họp bàn và sớm đưa ra quyết định chính thức về người thay thế sau dịp lễ. 

Đọc thêm