Xếp hàng từ 3 giờ sáng chờ mua vé trận giao hữu ĐTVN – ĐT U22

(PLVN) - Khác với trận đấu giao hữu đầu tiên trên sân Cẩm Phả, vé trận đấu thứ 2 sẽ diễn ra  trên sân Việt Trì đã bán hết vé vào sáng 25/12. Nhiều người dân xếp hàng từ 3 giờ sáng mong có được tấm vé xem ĐT Việt Nam thi đấu với U22.
Xếp hàng từ 3 giờ sáng chờ mua vé trận giao hữu ĐTVN – ĐT U22

Theo công bố của VFF, số lượng vé phát hành bằng với sức chứa của sân vận động Việt Trì, khoảng 17.000 chỗ ngồi. Toàn bộ số vé được bán trực tiếp và qua đường công văn cho các cơ quan, đơn vị ở Phú Thọ. Trong đó, một phần vé được VFF sử dụng làm vé mời, cũng như trả quyền lợi cho các đối tác, nhà tài trợ của VFF. 

Ban tổ chức sẽ bán vé theo các ngày với tỉ lệ khán đài A, B, C, D chia đều nhau. Chính vì vậy, số lượng vé bán ra trong buổi sáng đầu tiên được giới hạn ở các khán đài để dành cho những khán giả đến mua sau.

Người dân đã đến xếp hàng từ sáng sớm với mong muốn được sở hữu những tấm vé vào theo dõi cổ vũ cho hai đội tuyển Việt Nam. Với kinh nghiệm từ việc tổ chức các sự kiện trước đó, BTC địa phương đã triển khai phương án bán vé khá phù hợp, vì vậy, dù người hâm mộ khá đông nhưng vẫn xếp hàng nghiêm túc để chờ đến lượt vào mua vé.

Người dân vui mừng khi sở hữu tấm vé xem ĐTVN thi đấu
Người dân vui mừng khi sở hữu tấm vé xem ĐTVN thi đấu 

Ông Đào Hữu Thế - phường Bến Gót, là một trong những khán giả đến sớm nhất chia sẻ với Báo Phú Thọ: ”Ngay khi biết thời gian, điểm điểm bán vé, tôi đã đến đây từ 3h30 sáng để chờ đợi. Tôi và người dân Đất Tổ rất vui khi Phú Thọ được đăng cai một trận đấu giữa đội tuyển Quốc gia và U22 Việt Nam - nơi quy tụ những ngôi sao sáng nhất của bóng đá nước nhà”.

Toàn bộ số tiền thu được từ bán vé hai trận đấu, sau khi trừ đi chi phí phát hành vé, VFF sẽ chuyển tới ủng hộ cho đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt.

Trận đấu giao hữu đầu tiên giữa ĐTQG đã thắng ĐT U22 Việt Nam với tỷ số 3-2.

Trận giao hữu thứ hai giữa đội tuyển Quốc gia và U22 Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 27/12 tại Sân vận động Việt Trì.

Đọc thêm