Xuân Trường đến Thái Lan đầu quân cho Buriram United?

(PLVN) - Nếu Công Phượng sang Hàn Quốc chơi bóng tại Incheon United tại K-League, thì tiền vệ trung tâm tài hoa Xuân Trường của CLB HAGL sẽ mở ra hướng đi mới ở Thai-League.

Theo nguồn tin của Thanh Niên ở Hàn Quốc, có thể Xuân Trường sẽ chuyển nhượng theo hình thức giống Công Phượng: mượn 1 năm. Tuy nhiên, chi tiết hợp đồng vẫn đang được các bên giữ kín.

Xuân Trường có thể sẽ có hình thức chuyển nhượng giống Công Phượng đó là mượn 1 năm.
Xuân Trường có thể sẽ có hình thức chuyển nhượng giống Công Phượng đó là mượn 1 năm.

Tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ có mặt ở Băng Cốc (Thái Lan) vào hôm nay (8/2). Theo đó, thủ quân của CLB HAGL sẽ ký hợp đồng với Buriram United.

Buriram United là nhà vô địch tuyệt đối của Thai-League 2018. Đội bóng vùng cao của Thái Lan đã đăng quang với số điểm rất cao là 81 điểm, bỏ xa á quân Bangkok United đến... 16 điểm.

Chi tiết bản hợp đồng của Xuân Trường và Buriram United vẫn được giữ kín.
Chi tiết bản hợp đồng của Xuân Trường và Buriram United vẫn được giữ kín.

Đây là thành tích không bất ngờ vì những năm qua Buriram United luôn là thế lực hàng đầu của bóng đá xứ Chùa Vàng. Chức vô địch 2018 là lần thứ 7 họ đăng quang Thai-League, bên cạnh các năm 2008, 2011, 2013, 2014, 2015, 2017.

Sau chức vô địch AFF Cup 2018 và lọt vào tứ kết Asian Cup 2019, Công Phượng, Xuân Trường, Quang Hải, Văn Hậu, Đức Huy, Duy Mạnh... rất cần một cơ hội nâng tầm mình ở những giải đấu hàng đầu châu lục.

Sau chức vô địch AFF Cup 2018, các cầu thủ Việt Nam rất cần một cơ hội nâng tầm mình ở những giải đấu hàng đầu châu lục.
Sau chức vô địch AFF Cup 2018, các cầu thủ Việt Nam rất cần một cơ hội nâng tầm mình ở những giải đấu hàng đầu châu lục.

Đọc thêm