12 địa điểm ăn sáng, thưởng trà cực chất ở Hà Nội

(PLO) -Nếu đang tìm kiếm những địa điểm ăn sáng, cà phê chất lượng nhưng vẫn có thể check in sang chảnh, dưới đây là 12 gợi ý thích hợp cho bạn.

Angel In US Coffee: Quán nằm trong toàn nhà Lotte Tower (quận Ba Đình), được đưa vào danh sách những địa điểm cà phê sang chảnh ở Hà Nội.

13 dia diem an sang, thuong tra o Ha Noi hinh anh 1

Phần ăn sáng khá đủ chất với trứng, bánh crep, cà chua và chuối. Một phần ăn và đồ uống như hình có giá 100.000-120.000 đồng. 

13 dia diem an sang, thuong tra o Ha Noi hinh anh 2

Paris Baguette: Đây là tiệm bánh Hàn Quốc nằm trên đường Hoàng Đạo Thúy (quận Cầu Giấy). Tiệm có nhiều loại bánh phù hợp với khẩu vị người Việt. Bạn có thể thưởng thức bữa sáng kiểu Anh cùng một ly latte nóng với giá khoảng 120.000 đồng. 

13 dia diem an sang, thuong tra o Ha Noi hinh anh 4

Loftstop Cafe: Nằm trên đoạn giao giữa phố Hàng Hành và Bảo Khánh (quận Hoàn Kiếm), quán do một người Pháp làm chủ. Không gian quán yên tĩnh, nhẹ nhàng, thích hợp cho các buổi gặp mặt và hẹn hò cuối tuần. Bữa sáng kiểu Pháp hay Anh đều rất ngon lành. Một phần ăn bao gồm cả trà và cà phê sẽ "ngốn" của bạn khoảng 150.000 đồng.

13 dia diem an sang, thuong tra o Ha Noi hinh anh 5

Runam Cafe: Nằm ở vị trí trung tâm của thủ đô Hà Nội, mang phong cách trang trí cổ và phục vụ bữa sáng kiểu Âu rất ngon miệng. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức bữa sáng muộn hay gặp gỡ bạn bè. Với địa điểm đẹp, chất lượng đồ ăn ngon, bạn sẽ phải trả khoảng 200.000 đồng cho một bữa sáng như trong hình.

13 dia diem an sang, thuong tra o Ha Noi hinh anh 6

The Republic: Nếu ở quận Tây Hồ, bạn có thể ghé quán để ăn sáng và uống cà phê. Quán có thực đơn cho bữa sáng rất phong phú. Giá cho mỗi phần ăn khoảng 200.000 đồng. 

13 dia diem an sang, thuong tra o Ha Noi hinh anh 7

Maison De Tet decor: Không gian quán gần gũi thiên nhiên, nằm cạnh hồ Tây, trên đường Nghi Tàm cho bạn cảm giác thư thái. Thực đơn bữa sáng đa dạng có thể làm hài lòng nhiều thực khách có khẩu vị khác nhau. Nếu tới quán vào khoảng thời gian này, bạn sẽ được chào đón bằng thực đơn mùa đông hoặc tháng 11. Giá thành không rẻ (khoảng 200.000 đồng) nhưng tương xứng với phần ăn đầy đủ dinh dưỡng và ngon miệng. 

13 dia diem an sang, thuong tra o Ha Noi hinh anh 8

6 Degrees Café: Không gian quán lý tưởng cho những buổi tụ tập bạn bè. Quán nằm trên đường Âu Cơ (quận Tây Hồ), thực đơn đa dang. Ngoài bữa sáng, bạn cũng có thể tới đây vào buổi chiều để thưởng thức một bình trà ấm cùng đồ tráng miệng sẽ thích thú vô cùng (giá 120.000-150.000 đồng).

13 dia diem an sang, thuong tra o Ha Noi hinh anh 9

Lissom Parlour: Chủ quán là người tâm huyết với các loại bánh nghệ thuật. Vì vậy, từng sản phẩm đưa ra đều được chăm chút cẩn thận về cả chất lượng lẫn hình ảnh. Không gian quán hoài cổ mang phong cách Đông Dương, hài hòa, đủ đẹp để níu chân thực khách. Một phần trà và bánh sẽ tiêu tốn của bạn 150.000-200.000 đồng. 

13 dia diem an sang, thuong tra o Ha Noi hinh anh 10

Miam Miam: Tới phố Hàng Bài (quận Hoàn Kiếm), bạn có thể uống cà phê và thưởng thức bánh mang phong cách Pháp kết hợp Nhật Bản. Bạn nên cân nhắc khi gọi đồ ăn, bởi mỗi phần không hề nhỏ. Bánh và đồ tráng miệng tại đây khá ngọt và ngậy. Nếu bạn không dùng bữa chính, chỉ gọi đồ uống và tráng miệng giá sẽ dao động 120.000-180.000 đồng. 

13 dia diem an sang, thuong tra o Ha Noi hinh anh 11

The Noble Moment Coffee: Quán do một gia đình người Hàn Quốc làm chủ trên phố Hoàng Ngân (quận Cầu Giấy). Sản phẩm trà và cà phê được nhấn mạnh tới sự nguyên bản và chất lượng. Bánh waffle vị trà xanh là sự lựa chọn không tồi. Các bạn có thể gọi trà bình thường hoặc trà ngô do chủ quán tự đóng gói. Giá cả ở mức tầm trung, một bình trà và phần tráng miệng khoảng 150.000 đồng. 

13 dia diem an sang, thuong tra o Ha Noi hinh anh 12

Work Café: Chiếm chọn một phần không gian tại tầng 4 tòa nhà Vincom Bà Triệu (quận Hai Bà Trưng), quán tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Phần ăn tráng miệng tại đây khá đơn giản, mộc mạc nhưng vẫn thể hiện được sự tinh tế. Bánh và trà không quá đặc biệt, nhưng nếu cần không gian thoáng đãng cho buổi chiều hay hẹn hò với một vài người bạn thì quán là nơi khá lý tưởng.

13 dia diem an sang, thuong tra o Ha Noi hinh anh 13

La terrasse du metropole: Bạn nên thử một bình trà cúc tại đây (đường Ngô Quyền, Hoàn Kiếm), rất thơm và dễ chịu, giống như đang "massage" tinh thần. Với một phần trà và đồ tráng miệng có giá 100.000-300.000 đồng.