Á hậu Huyền My cùng dàn sao Việt ‘quẩy tưng’ tại Lễ hội Phố hàng nóng

(PLO) - Lễ hội Phố hàng nóng với thông điệp “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi” của nhãn hàng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh đã có màn chào sân đầy ấn tượng tại TP.HCM khi thu hút hàng ngàn bạn trẻ tham dự. Đặc biệt phải kể đến đêm nhạc nóng cuồng nhiệt với hàng loạt các bản hit đình đám của các ngôi sao Vbiz.

Đến sự kiện ngay từ đầu giờ chiều, Á hậu Huyền My cùng fan tham gia các thử thách 'Chơi hàng nóng mà vẫn tươi' và chia sẻ quyết giữ gìn sự tươi tắn dù thường xuyên ăn đồ nóng.

Tham gia thử thách "Chơi hàng nóng mà vẫn tươi", người đẹp diện chiếc áo sơ mi họa tiết điệu đà kết hợp cùng chân váy bút chì hoa nổi bật và tươi tắn selfie cùng các fan hâm mộ.

Á hậu 9X cũng không quên livestream chia sẻ không khí sôi động và hàng trăm các món ăn cay nóng tại sự kiện lên facebook cá nhân.

Và tham gia các thử thách “ăn cay nóng” cùng các nghệ sĩ và fan hâm mộ.

Khi giao lưu với khán giả, Á hậu thay chiếc váy ôm màu đỏ, khoe thân hình thon gọn, thần thái tươi tắn. Người đẹp chia sẻ cùng khán giả bí quyết của cô trước sở thích ăn đồ ăn nóng mà vẫn luôn tươi tắn, xinh đẹp nhờ dùng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh làm thức uống chính mỗi ngày.

Á hậu 9X rạng rỡ và gần gũi khi selfie cùng những khán giả có mặt tại đây. Chính những khoảnh khắc thân thiết và hình ảnh ngày càng cuốn hút, rạng ngời cùng thần thái tươi tắn, xinh đẹp đã khiến Huyền My ngày càng ghi dấu sâu đậm trong lòng khán giả và trở thành một trong những người đẹp được yêu mến nhất Vbiz hiện nay.

Ngay sau đó là tiết mục mở màn ấn tượng của của Lip B, nhóm nhạc trẻ đình đám hiện nay với các ca khúc Anh ơi anh à, Số nhọ, Love you want you...

Justa Tee nối tiếp chương trình với những bản hit “gây bão” các bảng xếp hạng âm nhạc hiện nay như “Người nào đó”, “Đã lỡ yêu em nhiều”, “Forever alone” của mình cùng ca khúc “Nóng” với phần rap đặc biệt được viết riêng cho đêm nhạc.

Orange thể hiện Túy âm (remix), Người lạ ơi, Bang Bang, Havana... và khuấy động chương trình với Chờ người nơi ấy, Sóng tình, Đường lên đỉnh vinh quang, Việt Nam ơi...

Bùng nổ trên sân khấu và trở thành tâm điểm chương trình phải kể đến cái tên Only C – chủ nhân của những bản hit “oanh tạc” khắp nơi. Mở đầu là ca khúc Đếm ngày xa em được nhiều khán giả thuộc lòng và hát theo suốt cả tiết mục, tiếp đó là hai bản OST đình đám của bộ phim điện ảnh Em chưa 18.

Cuối chương trình, Only C gửi đến người hâm mộ sáng tác mới nhất của mình vừa được ra mắt trong thời gian gần đây – ca khúc Quan trọng là thần thái kết hợp cùng với vũ đoàn trong những vũ đạo chuyên nghiệp, đẹp mắt.

Sự kiện khép lại với thành công rực rỡ, những dấu ấn khó phai với các bạn trẻ. Nhãn hàng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh đã tạo ra một sân chơi với những ngôi sao, những bản hit khủng theo đó cùng khán giả thăng hoa chẳng thua kém gì một đại nhạc hội hoành tráng. Đáng chú ý chính là sức nóng và sự lan tỏa của một chương trình lớn mang đến không gian giải trí và mãn nhãn.

Lễ hội Phố hàng nóng do nhãn hàng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh tổ chức với thông điệp đầy thách thức “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi”, sự kiện mang đến nhiều hoạt động vui chơi giải trí ý nghĩa và hấp dẫn khó lòng bỏ lỡ. Nơi đây mở ra không gian của đồ ăn cay nóng với những ngón ngon đường phố ngon và nóng nhất châu Á, những trò chơi độc lạ hừng hực và đặc biệt là quẩy cuồng nhiệt cực nóng trên sân khấu với những ngôi sao, nghệ sỹ hàng đầu Vbiz.

Với quy mô cực lớn và lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, thử thách “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi” chính là nơi được khán giả mong đợi với sức hút lan tỏa hơn bao giờ hết. Đồng thời, chương trình chính thức “công phá” làm nên dấu ấn “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi”.

Sau màn chào sân đầy hoành tráng tại TP.HCM, thử thách “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi” sẽ cập bến Đà Nẵng (13/5) Và Hà Nội (10/6). Với sự khởi hành hoành tráng và nóng bỏng thế này, chương trình hứa hẹn tiếp tục làm nên cơn sốt mới tại 2 thành phố lớn còn lại.