Ẩm thực Trần – đậm đà hương vị xứ Quảng

(PLO) - Với thực đơn đa dạng, phong phú cùng các món ngon đặc sản Đà Nẵng, nhà hàng Ẩm Thực Trần mang đến hương vị đậm đà xứ Quảng, “níu chân” cả những thực khách khó tính nhất.
Ẩm thực Trần – đậm đà hương vị xứ Quảng

Tọa lạc trong một khuôn viên khá yên tĩnh và riêng biệt với không gian thoáng đãng tại địa chỉ 300 Hải Phòng và số 04 Lê Duẩn – Đà Nẵng, nhà hàng Ẩm thực Trần mang lại một cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn như tách biệt hẳn với những bộn bề lo toan của cuộc sống thường ngày, tạo cho thực khách sự dễ chịu khi dùng bữa.

Không gian ẩm thực phía trong nhà hàng
Không gian ẩm thực phía trong nhà hàng

Không chỉ nổi bật với không gian ấn tượng, nhà hàng Ẩm thực Trần còn chăm chút thiết kế một thực đơn đa dạng, mang hương vị xứ Quảng đậm đà nhằm “níu chân” những thực khách khó tính nhất. Từ những món ăn rất đỗi giản dị như bánh bèo, bánh nậm lá dứa, bánh tráng đập, bún mắm mêm…đặc biệt món ăn đặc sản bánh tráng cuốn thịt heo “ở giữa là thịt, hai đầu là da” mang đậm hương vị đặc trưng quê hương giữa lòng phố thị.

Khuôn viên bên ngoài nhà hàng
Khuôn viên bên ngoài nhà hàng

Ông Tuấn – Người sáng lập hệ thống Ẩm thực Trần chia sẻ:“Cách đây hơn chục năm mỗi khi tiếp đón bạn bè phương xa mà nghe câu hỏi “Đà Nẵng có gì ngon rứa mi” là tôi toát hết mồ hôi bởi kiếm được một quán ăn đặc sản đặc sắc của địa phương để giới thiệu thì hơi vất vả. Đơn giản bởi những món ăn như bánh tráng cuốn thịt heo chấm mắm nêm rất dễ chuẩn bị ở nhà nên chẳng ai thèm mở quán. Thế là tôi bắt đầu có ý định mở cửa hàng phục vụ món ăn dân dã này từ đây, những món ăn mặn mòi chua cay, thực khách phải xuýt xoa khi thưởng thức đã làm nên thương hiệu Ẩm thực Trần bây giờ...”. 

Món ăn đậm nét xứ Quảng
Món ăn đậm nét xứ Quảng

Các món ăn tại đây luôn được chú trọng từ khâu chọn nguyên liệu khắc khe cho tới cách chế biến kỳ công. Đặc biệt, nhà hàng Ẩm Thực Trần ngoài việc luôn cam kết thực hiện nghiêm ngặt tiêu chí 3 không “Không chất bảo quản - Không dùng thực phẩm đã qua ngày - Không gian dối trong chế biến” để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và mang lại cảm nhận đậm đà trọn vẹn nhất cho thực khách trong mỗi món ăn.

Với những dịch vụ tốt nhất và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, niềm nở, chu đáo của đội ngũ nhân viên, chắc chắn thực khách sẽ có những bữa ăn trọn vẹn và ngon miệng khi đến với nhà hàng Ẩm Thực Trần. 

Hotline: 0511 3752779

Fanpage: https://www.facebook.com/hethong.amthuctran