“Bí kíp” gìn giữ sắc đẹp

(PLO) - Naruko được sản xuất từ các loài thực vật đặc trưng có ở lãnh thổ Đài Loan: như tràm trà, hạt ý dĩ nhân đỏ, hoa bạch ngọc lan, hoa thủy tiên, hoa Lupin, hoa hồng nhung rừng… trải qua kiểm định vô cùng khắt khe chặt chẽ trước khi xuất sản phẩm ra thị trường.
“Bí kíp” gìn giữ sắc đẹp

Naruko được sáng lập bởi chuyên gia mỹ phẩm nổi tiếng và cũng là cha đẻ của ngành mỹ phẩm Đài Loan-  Ông Ngưu Dục Lân (hay được biết đến với tên Niuer). Sản phẩm Naruko được sản xuất từ các loài thực vật đặc trưng có ở lãnh thổ Đài Loan: như tràm trà, hạt ý dĩ nhân đỏ, hoa bạch ngọc lan, hoa thủy tiên, hoa Lupin, hoa hồng nhung rừng… trải qua kiểm định vô cùng khắt khe chặt chẽ trước khi xuất sản phẩm ra thị trường. Naruko đa dạng về chủng loại, mẫu mã tao nhã sang trọng, giá cả phải chăng, và đặc biệt vỡi mỗi loại da khác nhau, Naruko có những bộ sản phẩm chuyên biệt giúp khách hàng có thể giải quyết  mọi vấn đề về da. 

Naruko là một hãng mỹ phẩm chiết suất từ thiên nhiên ở Đài Loan được sáng lập vào năm 2003. Tính tới nay, hãng đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da phù hợp với nhu cầu làm đẹp của phụ nữ hiện đại. Thông tin, Naruko đã có đại diện chính thức của hãng tại Việt Nam khiến phái đẹp không còn lo lắng về vấn đề hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng hay hàng không rõ nguồn gốc được “đội mác” hàng xách tay...

Cơn sốt về các loại mặt nạ, sữa rửa mặt, toner, lotion của hãng mỹ phẩm Đài Loan - Naruko dường như chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Các Eva thường truyền tai nhau về những công dụng được ví như một ly cocktail tràn đầy vitamin dành cho làn da vô cùng hữu ích đến từ các sản phẩm của Naruko.