Coca-Cola ra mắt bộ sản phẩm sữa nước Nutriboost- Dinh dưỡng thông minh, tối ưu cuộc sống

(PLVN) - Ngày 16/4, Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola) chính thức giới thiệu giải pháp dinh dưỡng thông minh thông qua việc mở rộng bộ sản phẩm Nutriboost với 3 dòng sản phẩm sữa nước mới sử dụng nguồn sữa New Zealand từ tập đoàn Fonterra, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đa dạng của nhiều đối tượng người dùng trong nhịp sống hiện đại. 

Qua đó, các dòng sản phẩm sữa nước Nutriboost mới được giới thiệu tại Việt Nam bao gồm: Nutriboost KIDS - Khởi đầu trọn vẹn, Giờ ra chơi, Chúc ngủ ngon. Nutriboost TO-GO - Năng lượng bữa sáng - Bền sức sẵn sàng. Nutriboost BEAUTY - Da khoẻ, rạng vẻ tươi xinh.

Các sản phẩm mới là dự án đầu tiên đánh dấu hợp tác chiến lược giữa Coca-Cola và Fonterra tại thị trường Đông Nam Á, với mục tiêu cung cấp các dòng sản phẩm hoàn toàn từ nguồn sữa New Zealand giàu dinh dưỡng, được thiết kế dựa trên các nghiên cứu khoa học về nhu cầu dinh dưỡng đa dạng của những nhóm đối tượng người dùng khác nhau.

Sản phẩm đồng thời cũng khẳng định cam kết của Coca-Cola trong chiến lược trở thành công ty nước giải khát toàn diện, mang đến nhiều hơn những sản phẩm cải tiến với giá trị sức khoẻ lâu dài cho người tiêu dùng. 

Bà Lê Thị Thu Hằng - Giám đốc Marketing và Thương mại hợp tác chiến lược của dự án tại Việt Nam phát biểu trong buổi lễ

Được ra mắt tại Việt Nam từ năm 2010, Nutriboost - thức uống sữa kết hợp với nước trái cây - được đánh giá là bước đột phá của công ty trong việc đem đến thị trường Việt Nam dòng sản phẩm sáng tạo, cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho người tiêu dùng trẻ trong cuộc sống đầy bận rộn.

Từ thành công của Nutriboost, Coca-Cola tiếp tục mở rộng bộ sản phẩm Nutriboost với 3 dòng sản phẩm sữa nước bổ sung dưỡng chất Nutriboost KIDS, Nutriboost TO-GO và Nutriboost BEAUTY, hướng đến mục tiêu xây dựng Nutriboost thành thương hiệu đáp ứng toàn diện hơn nhu cầu dinh dưỡng đa dạng của nhiều đối tượng người dùng.

Coca-Cola tiếp tục mở rộng bộ sản phẩm Nutriboost với 3 dòng sản phẩm sữa nước đáp ứng toàn diện hơn nhu cầu dinh dưỡng đa dạng của nhiều đối tượng người dùng

Các sản phẩm sữa nước mới Nutriboost được phát triển dựa trên nền tảng: Đúng dưỡng chất - Đúng thời điểm - Đúng phương pháp. Với 90-95% hàm lượng sữa chất lượng cao từ New Zealand, kết hợp cùng các nhóm dưỡng chất tự nhiên, khoa học hòa cùng hương vị thơm ngon, đa dạng, các sản phẩm này hướng đến cung cấp cho người tiêu dùng nguồn dinh dưỡng thông minh, giúp tối ưu cuộc sống trước áp lực tăng cao của nhịp sống hiện đại.

 Các sản phẩm sữa nước mới Nutriboost được phát triển dựa trên nền tảng với hàm lượng sữa chất lượng cao từ New Zealand

Ông Steve Bonz – Tổng Giám đốc Bộ phận hợp tác chiến lược của dự án chia sẻ: “Hơn bao giờ hết, các gia đình và thế hệ trẻ Việt Nam đang rất cần các giải pháp dinh dưỡng thông minh cho một nền tảng sức khoẻ lâu dài để theo đuổi nhiều mục tiêu trong cuộc sống vốn ngày càng chuyển động nhanh và thách thức.

Nhu cầu giữa các nhóm người dùng hiện nay vô cùng khác biệt: Trong khi trẻ em cần phát triển về thể chất và trí tuệ, phụ nữ lại mong muốn mình luôn khỏe, trẻ trung, duyên dáng, và các bạn trẻ năng động nhiều hoài bão luôn tìm kiếm bí quyết mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho cả ngày dài bận rộn.

Các sản phẩm sữa dinh dưỡng, do đó, cũng cần được hiện đại hoá để tối ưu được lợi ích của sữa cũng như các dưỡng chất khoa học theo từng nhu cầu khác biệt. Các sản phẩm sữa nước Nutriboost mới được kỳ vọng sẽ là người đồng hành thông minh và tin cậy, thấu hiểu các nhu cầu chính yếu này của người tiêu dùng.” Ông Steve Bonz nói.

 Ông Steve Bonz – Tổng Giám đốc Bộ phận hợp tác chiến lược của dự án chia sẻ về sản phẩm mới

Bên cạnh sản phẩm Nutriboost - thức uống sữa kết hợp với nước trái cây - đã có mặt trên thị trường, 3 dòng sản phẩm sữa Nutriboost mới sẽ chính thức có mặt tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc từ tháng 4 năm 2019.

TIN LIÊN QUAN
Cùng chuyên mục
Giá vàng có còn cửa hồi phục?

Giá vàng có còn cửa hồi phục?

(PLVN) -Trải qua một tuần "quằn quại", tăng - giảm liên tiếp đan xen, giá vàng thế giới chốt phiên giao dịch cuối tuần ở mức 1.828,6 USD/ounce. Mặc dù giá vàng giảm, song theo các chuyên gia các yếu tố vĩ mô như rủi ro lạm phát, dịch bệnh, chính sách tiền tệ… vẫn tiếp tục hỗ trợ và thu hút các nhà đầu tư thúc đẩy dòng vốn chảy vào thị trường vàng trong năm 2021.
Đọc thêm