FE CREDIT giảm lãi "sốc" ủng hộ siêu phẩm xe điện Vinfast Klara

(PLO) - Mừng sự kiện mở bán xe máy điện thông minh đầu tiên mang thương hiệu Việt VinFast Klara, từ ngày 20/11/2018 đến hết ngày 20/01/2019, FE CREDIT triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua xe Klara trả góp với lãi suất chỉ 0,99%/tháng, áp dụng tại một số đại lý phân phối xe Klara trên toàn quốc.
FE CREDIT giảm lãi "sốc" ủng hộ siêu phẩm xe điện Vinfast Klara

Chương trình ưu đãi "Xe Điện Tân Tiến, Trả Góp Lấy Liền” của FE CREDIT áp dụng cho dòng xe máy điện VinFast Klara gồm phiên bản cao cấp Klara-A1 sử dụng pin Lithium của Bosch (Đức) có giá bán 35,000,000 VNĐ và phiên bản Klara-A2 sử dụng ắc-quy axit chì với giá bán 21,000,000 VNĐ. 

Cụ thể, khách hàng đăng ký vay mua xe Klara trả góp với FE CREDIT và được duyệt vay thành công trong thời hạn chương trình sẽ được vay với lãi suất ưu đãi chỉ 0,99%/tháng và chỉ cần thanh toán trước 30% giá trị xe là đã có thể nhận xe ngay tại cửa hàng chỉ trong vòng 30 phút.

Xe VinFast Klara nổi bật nhờ tính năng thân thiện môi trường, chi phí sử dụng thấp và ít phải bảo dưỡng, có thể di chuyển quãng đường lên đến 80km chỉ với 1 lần sạc đầy, tốc độ tối đa đạt 50km/h. Đây còn là mẫu xe 2 bánh “made in Vietnam” đầu tiên có khả năng kết nối 3G, định vị GPS với điện thoại thông minh để hiển thị các thông số xe, xác định vị trí xe, đóng/mở khoá xe từ xa, báo tình huống khẩn cấp qua các số điện thoại đặt trước và đặc biệt là khả năng lội nước an toàn, VinFast Klara có thể coi là phương tiện hoàn hảo cho người dân Việt Nam. 

Dễ dàng sở hữu ngay “siêu phẩm thương hiệu Việt” này chỉ với 2 bước đơn giản nhờ quy trình xét duyệt và thẩm định ngay tại điểm bán của FE CREDIT: 

Bước 1: Khách hàng đến các đại lý phân phối xe Klara có hợp tác với FE CREDIT trên toàn quốc để đăng ký vay mua xe. Danh sách đại lý tham khảo tại đây: https://fecredit.com.vn/fe-credit-giam-lai-soc-ung-ho-sieu-pham-xe-dien-vinfast-klara/ 

Bước 2: Sau khi được tư vấn chi tiết về khoản vay, khách hàng nộp hồ sơ đơn giản gồm CMND và hộ khẩu/bằng lái xe. Đại lý liên kết với FE CREDIT sẽ nhanh chóng bàn giao xe cho khách hàng ngay khi khoản vay được duyệt thành công.

Hãy trải nghiệm dịch vụ tài chính tiêu dùng “đã nhanh còn dễ” của FE CREDIT để nhanh chóng sở hữu ngay sản phẩm mong muốn và nâng cao chất lượng cuộc sống.