Gói bảo hiểm với FE CREDIT - “Bảo Vệ Trọn Vẹn, Vui Cùng Samsung”

(PLO) - Từ ngày 22/11/2017 đến 07/02/2018, FE CREDIT triển khai chương trình “Bảo Vệ Trọn Vẹn, Vui Cùng Samsung” dành riêng cho khách hàng và người thân của khách hàng tham gia các gói bảo hiểm toàn diện, mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu ngay chiếc điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Cụ thể, các khách hàng tại Tp.HCM chọn mua một trong ba gói sản phẩm bảo hiểm được FE CREDIT thiết kế dành riêng cho họ, sẽ có cơ hội tham gia các chương trình quay số để tìm ra chủ nhân của các giải thưởng đặc biệt, bao gồm:

6 điện thoại  Samsung Galaxy J7 Prime

24 phiếu mua hàng tại siệu thị Co.opmart trị giá 500.000đ/phiếu

30 thẻ cào điện thoại 100.000đ/thẻ

FE CREDIT luôn không ngừng nỗ lực để đáp ứng ngày càng tốt hơn các nhu cầu tài chính của khách hàng, giúp khách hàng có cơ hội được tiếp cận các giải pháp bảo hiểm với mức phí hợp lý, lợi ích toàn diện khi lựa chọn FE CREDIT là người đồng hành nâng tầm cuộc sống.

Để đăng ký chọn mua các gói bảo hiểm bảo vệ trọn vẹn và tận hưởng các ưu đãi hấp dẫn này, khách hàng chỉ cần thực hiện 3 bước “đã nhanh còn dễ” sau:

Bước 1: Liên hệ (028) 39 333 888 nhấn số 9 để đăng ký tư vấn miễn phí nhanh chóng.

Bước 2: Nhân viên FE CREDIT tư vấn chi tiết và hỗ trợ hoàn tất thủ tục đăng ký.

Bước 3: Hoàn tất đóng phí và ký kết hợp đồng 

(*) Chương trình có áp dụng điều kiện và điều khoản đi kèm. 

Là đơn vị dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng tại Việt Nam, FE CREDIT hiện đang cung cấp dịch vụ vay tiêu dùng cá nhân với các sản phẩm cho vay tiền mặt, vay mua xe máy, thiết bị điện tử, điện máy gia dụng có giá trị khoản vay lên đến 70 triệu đồng với thời hạn vay linh hoạt từ 6 đến 36 tháng cùng thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng và dịch vụ tư vấn khách hàng tận tâm. Ngoài ra, nắm bắt được nhu cầu được sở hữu và chi tiêu bằng thẻ của phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình, FE CREDIT đã phát triển sản phẩm thẻ tín dụng và trở thành công ty tài chính tiên phong trong việc phát hành sản phẩm thẻ tín dụng tại Việt Nam.

Đến nay, FE CREDIT đã phục vụ gần 7 triệu khách hàng, hợp tác với 5.500 đối tác tại gần 9.000 điểm bán hàng trên toàn quốc. 

Tham khảo thêm thông tin và các chương trình khuyến mãi của FE CREDIT tại: www.fecredit.com.vn hoặc www.facebook.com/FECREDIT.VN I zalo.me/FECREDIT hoặc gọi đường dây nóng:  (028) 39 333 888 nhấn số 9 để được tư vấn trực tiếp miễn phí.