Hai sản phẩm của Tân Á Đại Thành lọt Top 10 Hàng Việt chất lượng tốt 2019

(PLVN) - Máy nước nóng năng lượng mặt trời và máy lọc nước R.O của tập đoàn Tân Á Đại Thành đã cùng lọt vào top 10 hàng Việt chất lượng tốt. 
Đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận chứng nhận từ Ban Tổ chức.
Đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận chứng nhận từ Ban Tổ chức.

Hàng Việt chất lượng tốt vì quyền lợi người tiêu dùng 2019 là chương trình vinh danh do Trung tâm bảo vệ Người tiêu dùng và Viện Kinh tế và văn hóa phối hợp tổ chức. Chương trình nhằm mục đích tuyên truyền, hướng dẫn và trang bị cho người tiêu dùng thêm một công cụ hữu hiệu để định vị rõ ràng về sản phẩm, dịch vụ đáng tin cậy, đồng thời tôn vinh các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, danh tiếng hiện đang có mặt tại Việt Nam.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời – sản phẩm của Tập đoàn Tân Á Đại Thành được vinh danh trong chương trình này - bắt đầu bán ra thị trường năm 2001. Nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến từ Mỹ và các nước châu Âu, sản phẩm nhanh chóng được người tiêu dùng lựa chọn. Với khả năng giữ nhiệt lên tới 96 giờ, sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời của Tân Á Đại Thành, ước tính mỗi gia đình tiết kiệm được 200.000đ tiền điện/tháng.

Tháng 2/2019, sản phẩm này đã vinh dự được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VIETKINGS chính thức trao bằng xác lập kỷ lục cho sản phẩm Máy nước nóng năng lượng mặt trời về số lượng tiêu thụ, chiếm thị phần số 1 tại Việt Nam.

Máy lọc nước R.O Aqualast thế hệ mới của Tập đoàn Tân Á Đại Thành.
Máy lọc nước R.O Aqualast thế hệ mới của Tập đoàn Tân Á Đại Thành.

Trong khi đó, các dòng máy lọc nước R.O Tân Á cũng đã đạt quy chuẩn kỹ thuật quốc gia của Bộ Y tế về chất lượng nguồn nước. Với việc sử dụng màng lọc R.O của Tập đoàn Dow (Mỹ), nguồn nước đầu ra được thanh lọc, diệt khuẩn tới 99,99%, có thể uống nước trực tiếp tại vòi mà không cần đun sôi. Đặc biệt, máy lọc nước R.O Tân Á cao cấp Nanometer Silver còn có hàm lượng Nano bạc cao gấp 5 lần các sản phẩm cùng loại trên thị trường, giúp loại bỏ Clo, tạo Oxy, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng… 

Ông Uhm Seo Jung - Phó Tổng giám đốc kinh doanh Quốc tế của Tập đoàn Tân Á Đại Thành - cho biết: “Tân Á Đại Thành đang nỗ lực không ngừng đầu tư nghiên cứu, áp dụng công nghệ mới để sản xuất ra các sản phẩm chất lượng cao, đạt các tiêu chuẩn khắt khe của thế giới. Không chỉ chinh phục thị trường Việt Nam, Tân Á Đại Thành đang đưa các sản phẩm ra thị trường thế giới, trong đó đặc biệt là Hàn Quốc và các nước châu Âu…”.

Tân Á Đại Thành cũng là một trong số ít doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kim khí gia dụng đồng thời được Đảng và Nhà nước trao tặng nhiều giải thưởng cao quý như: Huân chương lao động hạng Nhất, Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ 2017 và vinh danh tại hai giải thưởng quan trọng: Thương hiệu quốc gia 2014, 2016, 2018 và giải thưởng Chất lượng quốc gia 2016, 2017…