Hơn 300 khách hàng Vietcombank trúng thưởng trong chương trình “Tưng bừng mua sắm bằng QR Pay”

(PLO) - Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa  trao thưởng cho cho khách hàng may mắn trúng giải Chương trình “Tưng bừng mua sắm bằng QR Pay”.
Hơn 300 khách hàng Vietcombank trúng thưởng trong chương trình “Tưng bừng mua sắm bằng QR Pay”

Triển khai từ ngày 02/02 đến hết 31/03, Chương trình này đã đem đến nhiều ưu đãi cho khách hàng thanh toán bằng QR Pay với tổng số hơn 1.000 giải thưởng, bao gồm 2 giải iPhone X 64GB, 100 giải doanh số thanh toán cao nhất trị giá 1 triệu đồng và 904 giải hoàn tiền.

Là một trong những ngân hàng đi đầu trong việc ứng dụng thanh toán di động nói riêng và các công nghệ hiện đại nói chung để phát triển và hoàn thiện dịch vụ của mình, Vietcombank đã tích cực khuyến khích các khách hàng tham gia trải nghiệm giải pháp thanh toán QR Pay trong khuôn khổ chương trình.

QR Pay là tính năng có sẵn trên ứng dụng VCB-Mobile B@nking, cho phép khách hàng thanh toán nhanh bằng cách dùng camera điện thoại quét mã QR đặt tại các cửa hàng, nhà hàng, siêu thị… hoặc trên các website thương mại điện tử. 

Kết quả, có hơn 300 khách hàng của Vietcombank đã trúng các giải thưởng của chương trình, trong đó người may mắn nhất chính là chị Nguyễn Thị Hồng Thanh (Hà Nội) với giải nhất là 1 chiếc điện thoại iPhone X.

Tính tới thời điểm hiện tại, đã có tới gần 20.000 điểm chấp nhận thanh toán qua QR Pay trên cả nước, trong đó nổi bật là 14 thương hiệu nhà hàng của Tập đoàn Red Sun như ThaiExpress, Hotpot Story, KingBBQ, Khao Lao, Sushi Kei…; các chuỗi thời trang lớn như Canifa, Gen Viet, Eva de Eva, Elise…; các thương hiệu thực phẩm sạch như Klever Fruit, Sói Biển, Bác Tôm cùng 12 hãng taxi, xe khách trên toàn quốc.