Jetstar Pacific: Ưu tiên thủ tục bay cho gia đình có trẻ em và người cao tuổi

(PLO) - Nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và kỳ nghỉ hè 2018, Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific sẽ triển khai quầy thủ tục ưu tiên cho những hành khách, gia đình đi cùng trẻ em và người trên 60 tuổi. 
Jetstar Pacific: Ưu tiên thủ tục bay cho gia đình có trẻ em và người cao tuổi

Chương trình được Jetstar Pacific thực hiện từ ngày 1/6/2018. Theo đó, hành khách đi cùng trẻ em, người trên 60 tuổi sẽ được hãng ưu tiên làm thủ chuyến bay nội địa, cùng chung với quầy thủ tục dành cho hành khách VIP, người có công ...

Trong mùa hè năm nay, Jetstar Pacific khai thác khoảng 128 chuyến/ngày, tương đương cung ứng khoảng 160.000 chỗ/tuần đến 16 điểm đến nội địa và 6 điểm đến quốc tế đến Singapore, Băng Cốc (Thái Lan), Đài Băc, Quảng Châu, Hồng Kông (Trung Quốc), Osaka (Nhật Bản). 

Để góp phần nâng cao chất lượng và giảm tải lượng hành khách xếp hàng tại sân bay dịp Hè, Jetstar Pacific cũng đã triển khai công nghệ web check-in, cho phép hành khách tự làm thủ tục tại nhà ở trang web: www.jetstar.com và hệ thống Kios Check-in đối với các chuyến bay xuất phát tại sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng.