Làm rõ vụ giòi bò lúc nhúc trong khúc cá kho tại CleverFood

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -Sau khi có phản ánh khúc cá kho có giòi bò lúc nhúc, tại cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood trên phố Nguỵ Như Kon Tum (quận Thanh Xuân, Hà Nội), Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 12, Cục QLTT Hà Nội đã đến làm việc trực tiếp với đơn vị này.
Chuỗi thực phẩm sạch CleverFood tạm dừng bán hàng toàn hệ thống sau clip dòi bò lúc nhúc trong khúc cá kho bị phát tán.
Chuỗi thực phẩm sạch CleverFood tạm dừng bán hàng toàn hệ thống sau clip dòi bò lúc nhúc trong khúc cá kho bị phát tán.

Đội QLTT số 12, Cục QLTT Hà Nội cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin khách hàng phản ánh chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood trên phố Nguỵ Như Kon Tum (quận Thanh Xuân, Hà Nội) trong cá kho có giòi bò, đơn vị đã cử lực lượng xuống làm việc trực tiếp với đơn vị này.

Tại đây Đội QLTT số 12 đã tiến hành lập biên bản, kiểm tra lại toàn bộ quy trình, khâu tiêu thụ sản phẩm. Bước đầu chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood cung cấp đầy đủ giấy tờ kinh doanh. 

Về việc cá kho có giòi như phản ánh của khách, vị đại diện này cho biết: “Đơn vị bán sản phẩm cá kho, cụ thể cá đang có vấn đề. Sau sự việc, chuỗi cửa hàng này đã dừng toàn bộ hệ thống bán hàng từ mùng 4 đên hết ngày 6/4 để rà soát lại chất lượng toàn bộ sản phẩm, hàng hoá và các quy trình liên quan. Dự kiến trong hôm nay (5/4) sẽ có thông tin cụ thể hơn”, vị cán bộ Đội QLTT số 12 thông tin thêm.

Hình ảnh giòi bò lúc nhúc trong khúc cá kho mà khách hàng mua về từ cửa hàng CleverFood trên phố Nguỵ Như Kon Tum.

Hình ảnh giòi bò lúc nhúc trong khúc cá kho mà khách hàng mua về từ cửa hàng CleverFood trên phố Nguỵ Như Kon Tum.

Trước vụ việc trên, anh Hà Minh Đức - Giám đốc hệ thống thống Thực phẩm sạch CleverFood đã gửi lời xin lỗi anh Nguyễn Văn T. và toàn bộ khách hàng của CleverFood.

“Vì tham mở rộng hệ thống, tham chạy theo doanh thu, tôi đã buông lỏng các khâu bảo quản và đào tạo nhân sự dẫn đến các lỗi về sản phẩm gần đây, đặc biệt là vụ việc cá kho bị lỗi mà anh Nguyễn Văn T. mua phải. Vì chỉ nghĩ cho việc của mình, nên khi gặp anh T. để xin lỗi tôi đã không quan tâm hỏi han sức khỏe và tinh thần của anh”, anh Đức chia sẻ.

Đại diện hệ thống thống Thực phẩm sạch CleverFood cho biết, để giúp CleverFood rà soát lại chất lượng sản phẩm và bảo đảm quyền lợi của người tiêu dùng, anh mong nhận được các phản hồi của quý khách hàng về sản phẩm không đạt chất lượng trong thời gian qua.

“Chúng tôi xin khắc phục bảo hành 100% giá trị sản phẩm. Trong 3 ngày 04/4-06/4/2021 CleverFood xin tạm ngừng cung cấp dịch vụ để rà soát, thanh lọc hàng hoá cũng như đào tạo lại nhân sự để không có những sản phẩm kém chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Chúng tôi cam kết sẽ luôn đặt sức khoẻ người tiêu dùng lên trên lợi ích kinh doanh. Một lần nữa tôi gửi lời xin lỗi chân thành tới anh T. và khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ CleverFood trong thời gian qua”, Giám đốc hệ thống thống Thực phẩm sạch CleverFood nói.

Hóa đơn khách hàng mua hàng trước đó.
 Hóa đơn khách hàng mua hàng trước đó.

Trước đó, ngày 2/4, anh Nguyễn Văn Tuyền đăng tải lên trang cá nhân đoạn video ghi lại cảnh giòi bò lúc nhúc trong khúc cá kho. Được biết, khúc cá kho thuộc đơn hàng gồm 8 món, được anh đặt mua tại chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood trên phố Ngụy Như Kon Tum (Thanh Xuân, Hà Nội).

Thực tế, đây không phải lần đầu chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch này gặp sự cố khách hàng phản ánh có vấn đề. Trước đó vào tháng 8/2019, một khách hàng đặt mua một con tôm hùm tại CleverFood (chi nhánh Ciputra tại CT14A1, KĐT Nam Thăng Long, Hà Nội). Tuy nhiên, sau khi chế biến, người này phát hiện con tôm hùm vừa mua đã bị hỏng quá nửa, thịt tôm đã ngả sang màu đen.

Theo giới thiệu, chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood chuyên bán các sản phẩm tự nhiên, đặc sản vùng miền, nuôi trồng hữu cơ theo tiêu chuẩn VietGap, GlobalGap như: Hải sản, rau hữu cơ, thịt lợn, tôm cá, hoa quả…