Màng loa BMB được làm từ nước khoáng ở khe núi Phú Sĩ

(PLO) - BMB – hãng điện tử Nhật Bản chuyên về loa và giải pháp âm thanh karaoke, vừa ra mắt thị trường Việt Nam bộ sản phẩm loa BMB home. Ngoài công nghệ Nhật Bản “thứ thiệt” ra, điểm đáng chú ý của sản phẩm loa của BMB là màng loa được làm từ nước khoáng ở khe núi Phú Sĩ.
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh hát karaoke bằng bộ loa gia đình BMB thương hiệu Nhật Bản
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh hát karaoke bằng bộ loa gia đình BMB thương hiệu Nhật Bản

Theo nhà sản xuất, nằm sâu trong lòng núi Phú Sĩ có mạch nước khoáng nóng đổ về “và được đất đá lắng lọc. Trải qua bao nhiêu năm, ngày nay được coi là nguồn nước khoáng tinh khiết và dồi dào nhất. Cùng với đất đai màu mỡ và sự chênh lệch nhiệt độ cao giữa mùa hè (khoảng trên 30oC) và mùa đông (khoảng dưới -5oC), 3 yếu tố tiên quyết này hội tụ đầy đủ để BMB làm ra loại giấy tuyệt vời, và loại giấy này dùng để sản xuất màng loa BMB.”.

Dàn BMB Karaoke Home Series gồm 03 bộ sản phẩm: basic, advanced và premium, phục vụ cho nhu cầu từ nghiệp dư, nâng cao đến chuyên nghiệp. Các sản phẩm cơ bản gồm loa, ampli và micro. Dàn này có tích hợp bluetooth để kết nối với các thiết bị smart để ngoài hát karaoke thì còn đáp ứng được nhu cầu xem phim, nghe nhạc…

Màng loa BMB sử dụng loại giấy đặc biệt được làm từ nước khoáng ở khe núi Phú Sĩ
Màng loa BMB sử dụng loại giấy đặc biệt được làm từ nước khoáng ở khe núi Phú Sĩ

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh, nhà sản xuất kiêm chuyên gia lý luận về công nghệ âm nhạc, cho biết anh rất dị ứng với việc hát karaoke. Lý do là chất lượng âm thanh và trình độ của người hát khiến cho một người chuyên nghiệp và công việc hằng ngày là nghe và thẩm định âm nhạc đỉnh cao có cảm giác khó chịu. Nhưng âm thanh của loa BMB khiến anh bất ngờ: “Người hát dở mà loa hay thì cũng có thể nghe được. Loa BMB đáp ứng được yêu cầu này.”.

Dàn loa được thiết kế với tính thẩm mỹ khá cao, được đánh giá là thuận tiện với việc trang trí phòng khách.