Phi Nhung hát liền 5 bài Bolero làm chật cứng đường Trường Sơn trong lễ khai trương VTM Siam Thailand

(PLO) - Ngày 21/07 vừa qua, sự kiện khai trương cơ sở Sài Gòn của Viện Thẩm Mỹ Siam Thailand đã thu hút sự quan tâm của hàng trăm khách mời và người dân xung quanh.
Phi Nhung hát liền 5 bài Bolero làm chật cứng đường Trường Sơn trong lễ khai trương VTM Siam Thailand

Tiếp nối thành công của cơ sở Hà Nội, ngày 21/07 vừa qua, Viện Thẩm Mỹ Siam Thailand đã khai trương cơ sở thứ 2 tại đường Trường Sơn, Hồ Chí Minh. 

Với sứ mệnh mang đến cho người phụ nữ Việt Nam một vẻ đẹp quyến rũ hơn, từ đó tự tin hơn để hạnh phúc hơn, Viện thẩm mỹ Siam đã đầu tư mở rộng và nâng cấp cơ sở hạ tầng, cũng như đầu tư vào đội ngũ nhân sự để mang lại chất lượng dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng.

Tại sự kiện, ông Ông Richard Son – CEO Viện Thẩm Mỹ Siam Thailand, chuyên gia thẩm mỹ trực tiếp giới thiệu về sứ mệnh, tầm nhìn và các dịch vụ có tại Siam. Với sự tận tâm trong từng quy trình phẫu thuật, sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ, ông Sơn tin rằng Siam sẽ mang lại sự hài lòng cho Quý khách hàng ở khu vực miền Nam, giống như cách mà Siam đã làm được tại Thủ đô Hà Nội.

Ủng hộ việc làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ, diễn viên Kim Oanh và diễn viên Thanh Bi (trong vai Vân Điệp, phim người phán xử) đã có mặt trong tư cách khách mời và khách hàng thân thiết của Siam. 

Ca sĩ Phi Nhung cũng xuất hiện với vai trò khách mời. Ngay trong không khí hân hoan của buổi lễ, Phi Nhung đã hát tặng khán giả liền 5 bài, trong đó có bài hát Lý Ngựa Ô đã khuấy động cả sân khấu, làm tắc nghẽn một đoạn dài đường Trường Sơn. 

Xuất hiện trong tà áo dài truyền thống, được biết nữ ca sĩ Phi Nhung luôn ủng hộ các phương pháp làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ dành cho những người quá bận rộn với công việc của mình.

Nhân dịp khai trương, viện Thẩm Mỹ Siam có dành tặng khách hàng một chương trình khuyến mãi lên tới 50% cho các dịch vụ hiện có mặt tại Siam. 

Đến với Siam, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ chuyên nghiệp, bao gồm:

Công nghệ tiên phong trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, tu tập tại Thái Lan

Chăm sóc nghỉ dưỡng tại cơ sở đẳng cấp, hiện đại và đầy đủ tiện nghi

Quy trình thẩm mỹ an toàn, nhanh chóng

Viện thẩm mỹ Siam Thailand sở hữu đội ngũ chuyên gia 100% có bằng đại học chính quy và được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực thẩm mỹ trong từng lĩnh vực riêng, đặc biệt đã có kinh nghiệm lâu năm làm việc tại các cường quốc thẩm mỹ như Thailand.

• Cơ sở TP.Hà Nội: số 59 Vũ Thạnh, Đống Đa

• Cơ sở TP. Hồ Chí Minh: 53,55,57 Đường Trường Sơn, Quận 10

Website: https://thammysiam.com

Hotline: 0868 321 321