Phụ nữ Huế thi nấu ăn nhân Ngày Gia đình Việt Nam

(PLO) - Nhân ngày Gia đình Việt Nam - 28/6, tại công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh TT. Huế tổ chức Ngày hội Gia đình với chủ đề: Phụ nữ thực hiện an toàn thực phẩm và Hội thi Bữa cơm an toàn năm 2018. 
Các gian hàng trưng bày

 
Các gian hàng trưng bày  

Ngày hội diễn ra nhiều hoạt động như: Hội thi “Bữa cơm an toàn”; Triển lãm nông sản sạch, hàng thủ công mỹ nghệ thân thiện với môi trường do phụ nữ sản xuất; Truyền thông an toàn thực phẩm; Tư vấn sức khỏe…

Những hoạt động trên góp phần nâng cao nhận thức, tạo không khí vui tươi để gắn kết yêu thương, tôn vinh giá trị tốt đẹp của gia đình Việt Nam. Đây cũng là dịp giao lưu học hỏi và cơ hội hợp tác, liên kết sản xuất, kinh doanh thực phẩm có trách nhiệm vì sức khỏe cộng đồng giữa các gia đình và các địa phương.


Những hoạt thiết thực tại Ngày hội này là dịp tốt để Hội liên hiệp phụ nữ các cấp giao lưu, trao đổi nhằm đưa phong trào và hoạt động Hội phụ nữ đi vào chiều sâu; góp phần thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Phụ nữ thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm vì sức khỏe gia đình và cộng đồng” và phong trào “5 không 3 sạch” do Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam phát động.