Săn hàng siêu hời trong “Tuần lễ đen tối - Sale chất lạc lối” của Adayroi

(PLO) - Hàng nghìn sản phẩm chất lượng, giá giảm tới 50%++ trong “Tuần lễ đen tối - Sale chất lạc lối” diễn ra từ 20 – 26/11 trên trang thương mại điện tử Adayroi sẽ mang đến cơ hội mua hàng chất, giá hời lớn nhất trong năm khiến các tín đồ mua sắm không thể bỏ qua.

Hưởng ứng cơn sốt mua sắm mang tên Black Friday trên toàn thế giới, Adayroi tổ chức “Tuần lễ đen tối - Sale chất lạc lối” giảm giá sâu tất cả các ngành hàng trong loạt sự kiện “Siêu phẩm NO FAKE” từ 20-21/11 và “Hàng xịn giá mịn” từ 22-26/11.

Tất cả các thương hiệu công nghệ đình đám như Samsung, Oppo, Canon, Anker,... hay “ông lớn” trong ngành đồ điện gia dụng như Philips, Hitachi, Lock&Lock, Kangaroo,... đều góp mặt. Đây cũng là đại tiệc lớn của các thương hiệu thời trang khi có sự xuất hiện của những tên tuổi quen thuộc như: Mango, Triumph, Furla, Bonia, Carlo Rino, … Các thương hiệu mỹ phẩm đình đám như Sisley Paris, Bobbi Brown, Estée Lauder, Clinique, Sulwhasoo, Shiseido...các gói chăm sóc sức khoẻ đến từ Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec, các voucher buffet 5 sao hấp dẫn của Sheraton, Novotel, Windsor, Pullman, Sứ, New World Saigon,.... đều có mức giảm sâu tới 50%++.

Tuần lễ đen tối có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho tín đồ shopping
Tuần lễ đen tối có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho tín đồ shopping

Sản phẩm có mặt trong tuần lễ sale đều được Adayroi làm mới hàng ngày, kết hợp với dịch vụ chọn giờ giao hàng, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn mua sắm cho bản thân và gia đình mà không phải mướt mồ hôi chen lấn xếp hàng đông đúc trong dịp Black Friday. 

Cơ hội săn deal hot trong ngành sức khỏe dịch vụ cho các gia đình
Cơ hội săn deal hot trong ngành sức khỏe dịch vụ cho các gia đình

Người tiêu dùng có thể theo dõi các thông tin khuyến mãi được cập nhật liên tục từ ngày 20/11 đến 26/11/2018 tại địa chỉ https://tinyurl.com/blackfriday-adr.

Đặc biệt, trong “Tuần lễ đen tối - Sale chất lạc lối”, khách hàng còn có cơ hội tham gia chương trình “Deal Đỉnh Cao - Biến mất trong 60 phút” diễn ra vào 2 khung giờ mỗi ngày là 11h - 12h và 15h - 16h với loạt deal siêu hot giảm giá sốc 50%. Góp mặt trong chương trình này đều là những sản phẩm chọn lọc được đặt mua nhiều nhất trên Adayroi, đảm bảo đầy đủ các yếu tố: hữu ích, hàng chính hãng, chất lượng cao và đến từ thương hiệu nổi tiếng. Thông tin chi tiết sẽ liên tục được cập nhật trên trang web chính thức của Adayroi tại: https://tinyurl.com/tuanledentoi-ADR 

Những sản phẩm HOT nhất sẽ có mặt trong Flash sale 60 phút
Những sản phẩm HOT nhất sẽ có mặt trong Flash sale 60 phút

Không chỉ đơn thuần là một dịp sale đồng loạt các mặt hàng như trào lưu dịp Black friday, sự kiện lần này của Adayroi sẽ để lại dấu ấn khó quên bởi thực sự “độc” và “chất” với hàng loạt thương hiệu nổi tiếng đã chiếm được niềm tin của người dùng Việt Nam và thế giới. Tuy nhiên, số lượng sản phẩm hot giá "shock" có hạn nên các tín đồ shopping hãy luôn trong tư thế sẵn sàng làm chủ cuộc chơi.

Adayroi là website thương mại điện tử hoạt động theo mô hình đại siêu thị điện tử - "tất cả trong một", cung cấp nhiều ngành hàng đa dạng, từ những hàng hoá giá trị lớn đến các sản phẩm - dịch vụ phục vụ các nhu cầu thiết thực của cuộc sống hàng ngày như thực phẩm tươi sống, nhu yếu phẩm, thời trang, nội thất, điện tử, đồ gia dụng, dịch vụ du lịch và chăm sóc sức khỏe… vượt trội cả về chủng loại, số lượng và chất lượng.

Adayroi cam kết chỉ bán sản phẩm từ các Nhà bán hàng - thương hiệu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng tốt, đồng thời, không ngừng tối ưu dịch vụ nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm online tuyệt vời nhất.