Sắp diễn ra triển lãm nguyên liệu thực phẩm FI 2018

(PLO) - Triển lãm Food ingredients Việt Nam (FI Việt Nam) được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn, quận 7, TP. HCM, từ ngày 16-18/5, dự kiến quy tụ hơn 140 đơn vị đến từ nhiều quốc gia và 4.700 chuyên gia trong ngành từ nhiều nước thành viên ASEAN tham dự. 
Đại diện UBM Asia và Hội Khoa học và công nghệ lương thực thực phẩm VN tại buổi họp báo
Đại diện UBM Asia và Hội Khoa học và công nghệ lương thực thực phẩm VN tại buổi họp báo

Mục tiêu của triển lãm là mang tới nhiều cơ hội quý báu giúp đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh và thiết lập quan hệ đối tác, đồng thời cập nhật thêm nhiều kiến thức sâu rộng về ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống thông qua các diễn đàn kết nối doanh nghiệp, hội nghị quốc tế và hội thảo kĩ thuật được tổ chức bên lề. 

Triển lãm có sự hỗ trợ của Hội Khoa học và công nghệ lương thực thực phẩm Việt Nam, Hội Khoa học và công nghệ lương thực thực phẩm Campuchia, Hội Lương thực thực phẩm TP. Hồ Chí Minh và Hiệp hội Bia - Rượu và thức uống giải khát (VBA).

Chia sẻ tại buổi họp báo công bố, bà Rungphech Chitanuwat, Giám đốc kinh doanh Công ty UBM Asia cho biết: "Fi Vietnam 2018 sẽ mở ra cánh cổng giao thương giá trị cho doanh nghiệp trong việc tìm kiếm nguồn nguyên liệu, phụ gia thực phẩm và cơ hội hợp tác kinh doanh mới với những đơn vị sản xuất và cung ứng hàng đầu khu vực”.