“Say” và “no” trong không gian Aroma Coffee

(PLO) - Quán Cà phê Aroma nằm “gọn gàng” trên phố Phan Chu Trinh tấp nập với không gian ngập tràn nắng ban ngày và sáng đèn về đêm tạo cho những vị khách đến đây cảm giác thư thái trong khi nhâm nhi những ly nước uống ngon lành, bổ dưỡng. 

Mỗi vị khách tới Aroma Coffee chắc chắn sẽ “say” trước một tiệm cà phê luôn tràn ngập ánh sáng và cây xanh. Bài trí trong quán vừa mang âm hưởng châu Âu, vừa phảng phất những bản sắc rất riêng của một tiệm cà phê Hà Nội là điểm đặc trưng của Aroma Coffee. 

Một góc không gian tĩnh lặng và lãng mạn của Aroma Coffee
Một góc không gian tĩnh lặng và lãng mạn của Aroma Coffee
Aroma trên đường Phan Chu Trinh
Aroma trên đường Phan Chu Trinh
Một góc nhỏ trong Aroma Coffee
Một góc nhỏ trong Aroma Coffee

Điều đặc biệt thứ hai cũng chính là yếu tố theo chị Lam Hồng, Aroma Coffee, quan niệm, quan trọng nhất mà Aroma hướng  tới, chất lượng của thực phẩm tại Aroma.  

Chị Lam Hồng chia sẻ: “Ước muốn của tôi là thành lập nên một chuỗi cửa hàng café với nguyên liệu sạch, café thô tự xay lấy tận gốc nên giá cả dễ chịu, chất lượng hàng đầu. Các loại bánh nhà làm với những nguyên liệu sạch, uy tín, không hoá chất, không chất bảo quản. Bánh luôn bảo quản trong tủ lạnh và chỉ ngon nhất trong từ 36h đến 48h. Hoa quả tại đây nhập từ các cửa hàng rau củ quả sạch có hoá đơn, luôn tươi ngon mát lạnh. Không gian quán mát mẻ, dễ chịu, ngập tràn cây cối, thân thiện với môi trường. Nhân viên quán dễ chịu, nhiệt tình, chu đáo. Tôi hy vọng, những cố gắng nhỏ của từng thành viên tại Aroma sẽ là lý do để kéo chân thực khách.”

Đồ uống tại Aroma Coffe

Đồ uống tại Aroma Coffe

Chị Lam Hồng
Chị Lam Hồng
Chị Hồng cũng mong muốn: “Aroma Coffee là thương hiệu sinh sau đẻ muộn khi thị trường đã có quá nhiều quán café nên luôn tâm niệm giữ chân khách hàng bằng chất lượng thực sự với giá cả phải chăng để bất cứ ai dù đến một lần cũng nhớ mãi và mong quay lại.”

Aroma Coffee: 55A Phan Chu Trinh, Hà Nội