Thức uống mầm lúa mạch lên men tự nhiên TH true MALT của Việt Nam vang danh thế giới

(PLO) -  Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) mới có thêm một giải Vàng chất lượng trong bộ sưu tập thành tích quốc tế của mình khi sản phẩm thức uống từ mầm lúa mạch lên men tự nhiên TH true MALT đạt giải Vàng tại Triển lãm Thực phẩm và Đồ uống Thế giới - WorldFood Moscow 2018. Đáng chú ý, sản phẩm này có nguồn gốc châu Âu, lấy cảm hứng từ nước Kvass của Nga nhưng đã vượt qua nhiều đối thủ tại “sân nhà” để được vinh danh hạng “Vàng”.
Nước uống từ mầm lúa mạch lên men TH true MALT nhận giải Vàng cho chất lượng và được vinh danh “Sản phẩm của năm” tại WorldFood Moscow 2018.

Nước uống từ mầm lúa mạch lên men TH true MALT nhận giải Vàng cho chất lượng và được vinh danh “Sản phẩm của năm” tại WorldFood Moscow 2018.

Khi thức uống lên men tự nhiên từ mầm lúa mạch TH true MALT – một sản phẩm của doanh nghiệp Việt Nam được nhận giải Vàng, nhiều nhà sản xuất cùng ngành hàng đến từ châu Âu và cả những người tiêu dùng sở tại có mặt tại khu triển lãm của Moscow đã vô cùng ngạc nhiên. Nhiều người trong số họ sau đó đã đích thân ra tận gian hàng của TH để uống thử thứ nước uống truyền thống của dân tộc họ, và chỉ qua 1 ngụm đầu tiên, tất đã hiểu tại sao một doanh nghiệp Việt Nam lại đạt được giải Vàng danh giá nhất này.

“Tôi đã thử từ sữa tươi cho đến nước uống mầm lúa mạch lên men của TH rồi, tuyệt vời! Đặc biệt TH true MALT chuẩn vị nước uống truyền thống rất của chúng tôi rồi, chúng tôi uống ở mọi dịp tụ họp, hy vọng sớm thấy sản phẩm trên các kệ hàng của nước Nga”, khách hàng Ylia đến từ Moscow cho biết.

TH true MALT được lấy cảm hứng hương vị từ một loại nước uống truyền thống nghìn năm ở châu Âu, lên men từ mầm lúa mạch và lúa mạch đen. Đây là những nguyên liệu được các nước phương Tây ưa chuộng sử dụng trong chế biến các sản phẩm đồ uống nhờ vào những giá trị dinh dưỡng và hương vị đặc trưng. Tại nhiều nước Châu Âu loại nguyên liệu này được sử dụng để tạo nên đồ uống giải khát lên men tự nhiên và tốt cho sức khỏe

Tháng 5/2018, TH true MALT ra mắt thị trường. Ngay sau khi “chào sân”, TH true MALT đã nhanh chóng trở thành sản phẩm được tìm kiếm trong mùa hè 2018. Sản phẩm không chỉ giúp giải khát sảng khoái mà còn rất tốt cho tiêu hóa.

TH true MALT được người tiêu dùng Việt yêu thích ngay từ khi mới ra mắt.

TH true MALT được người tiêu dùng Việt yêu thích ngay từ khi mới ra mắt.

Tất cả nguyên liệu sử dụng sản xuất ra TH true MALT đều được chọn lọc nghiêm ngặt từ tự nhiên. Quy trình sản xuất từ khâu trộn chiết xuất lúa mạch lên men đến đóng chai không sử dụng bất kỳ nguyên liệu tổng hợp, phẩm màu hay chất bảo quản nào.

Sản phẩm lưu giữ trọn các dưỡng chất có trong lúa mạch, lúa mạch đen, gồm vitamin B1, B6, B12 và các khoáng chất (magie, phosphor...), axit amin,… cần thiết cho một cơ thể khỏe mạnh. Thành phần vitamin tự nhiên và các axit amin từ mầm lúa mạch trong sản phẩm giúp hỗ trợ tiêu hóa, chuyển hóa thức ăn, ăn ngon miệng.

Được sản xuất nhờ quá trình lên men của nấm men, quá trình lên men được khống chế nên hàm lượng cồn rất thấp (0,5%), TH true MALT được xếp vào nhóm đồ uống không cồn theo tiêu chuẩn Châu Âu và Mỹ, có ga nhẹ, vị thanh mát, dễ uống.

Là sản phẩm đầu tiên trong ngành hàng được giới thiệu tại Việt Nam, TH true MALT được đánh giá là một bước đột phá đầy sáng tạo của Tập đoàn TH. Sau những sản phẩm khác biệt như nước uống thảo dược TH true HERBAL hay bộ sữa hạt lấy vị ngọt tự nhiên từ quả chà là TH true NUT, sản phẩm TH true MALT một lần nữa đem đến cho người tiêu dùng cơ hội thưởng thức những sản phẩm độc đáo và chất lượng.

Và chính TH true MALT cũng đã tiếp tục sứ mệnh khai mở một con đường mới – con đường làm “Đồ uống tốt cho sức khỏe”, cũng như mở đường tạo ra một xu thế sử dụng sản phẩm giải khát lành mạnh, cân chỉnh thói quen tiêu dùng của người tiêu dùng Việt Nam cũng như thế giới. 

Tổ chức từ ngày 17-20/9 tại Moscow, Nga, Triển lãm Thực phẩm Thế giới lần thứ 27 – WorldFood Moscow 2018 - đã quy tụ 1.516 công ty đến từ 62 quốc gia và 79 vùng của Nga, thu hút hơn 30 nghìn khách tham quan.

WorldFood Moscow là triển lãm thương mại về thực phẩm và đồ uống danh tiếng hàng đầu của Nga và thế giới. Được tổ chức lần đầu vào năm 1991, WorldFood đã nhanh chóng trở thành cửa ngõ để tiến vào thị trường Nga, kết nối hàng ngàn doanh nghiệp toàn cầu với người mua trong nước và quốc tế, các cơ quan chính phủ và các hiệp hội.

Đây là lần thứ tư tập đoàn TH tham dự triển lãm thực phẩm quốc tế WorldFood Moscow. Tại tất cả những lần tham dự trước, năm nào các sản phẩm của TH cũng liên tiếp được các chuyên gia và người tiêu dùng quốc tế bình chọn, đã đạt nhiều giải Vàng.

Tại Liên bang Nga, tập đoàn TH đang triển khai Dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa với quy mô đầu tư 2,7 tỷ USD. Tháng 1/2018, trang trại tại tỉnh Moscow của TH đã đón những cô bò đầu tiên. Đến ngày 7/9 vừa qua, TH đã long trọng tổ chức Lễ Khởi công Nhà máy chế biến sữa có công suất 1500 tấn/ngày – khi hoàn thành sẽ trở thành một nhà máy chế biến sữa tầm cỡ lớn nhất Liên bang Nga. Trong lộ trình phát triển sản phẩm sữa tại Nga, tập đoàn TH sẽ không chỉ sớm cho ra mắt thương hiệu sữa TH true MILK tại thị trường này, mà cũng sẽ đẩy mạnh sản xuất các loại đồ uống tốt cho sức khỏe để phục vụ người tiêu dùng Nga và các nước lân cận cũng như khu vực châu Á – Thái Bình Dương.