Vietnam Airlines tăng chuyến đi Jakarta

(PLO) - Sau chiến thắng trước Syria, lập nên kỳ tích lần đầu Việt Nam lọt vào vòng bán kết một Á vận hội, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đã ngay lập tức lên lịch tăng chuyến đến Jakarta. 
Vietnam Airlines tăng chuyến đi Jakarta

Thông tin mới nhất được phát đi từ hãng này cho biết, để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ cả nước được tận mắt theo dõi trận bán kết giữa Đội tuyển Olympic nam Việt Nam và Olympic nam Hàn Quốc tại Đại hội Thể thao Châu Á 2018 (ASIAD 18), Vietnam Airlines lại quyết định tăng thêm chuyến bay sang Jakarta. 

Theo đó, đón trận bán kết này, hãng sẽ bố trí thêm 1 chuyến bay thẳng từ Đà Nẵng, bên cạnh các chuyến bay thẳng từ Hà Nội và TPHCM đã tăng từ trận tứ kết. Tất cả các chuyến bay này được khai thác bằng máy bay Airbus A321.  

Ngoài ra, Vietnam Airlines còn phối hợp với một số Công ty Du lịch tại Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM, xây dựng chương trình du lịch trọn gói trong ngày 29/8 trên cơ sở kết hợp vé máy bay của các chuyến bay này với dịch vụ lữ hành, giúp các cổ động viên hoàn toàn thoải mái tận hưởng không khí trận bán kết. Dịch vụ tour trọn gói đã bao gồm vé máy bay khứ hồi, vé xem trận bán kết, hướng dẫn viên và chi phí ăn uống, đi lại. 

Đại diện Vietnam Airlines bày tỏ, với tư cách là Hãng hàng không Quốc gia luôn đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tại ASIAD 18, Vietnam Airlines xin gửi lời chúc mừng cùng sự khích lệ tới toàn thể Đội tuyển Olympic Việt Nam. Việc bố trí thêm chuyến bay thẳng đưa người hâm mộ từ quê nhà sang Indonesia là để tiếp thêm sức mạnh tinh thần và hy vọng Đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ làm nên lịch sử tại ASIAD 18 bằng tinh thần thi đấu quả cảm như đã từng thể hiện ở Thường Châu  trong Giải U23 châu Á hồi đầu năm.

Đầu năm 2018, tại các trận đấu từ vòng bán kết của giải đấu Cúp Châu Á (AFC Cup), Vietnam Airlines cũng đã tăng chuyến sang Trung Quốc để đưa người hâm mộ đến sân vận động Thường Châu trực tiếp cổ vũ đội U23 Việt Nam. 

Và tại ASIAD 18 đang diễn ra, ngay từ vòng tứ kết, Vietnam Airlines đã tăng số chuyến sang Jakarta. Bình thường, mỗi ngày đường bay thẳng sang Indonesia chỉ có 1 chuyến duy nhất với chặng TP HCM - Jakarta. Nhưng sau trận xuất sắc thắng Baihran ở vòng 1/16, Vietnam Airlines đã quyết định tăng thêm 1 chuyến bay thẳng từ Hà Nội sang Jakarta, đồng thời tăng số chuyến bay khứ hồi TP.HCM - Jakarta lên 2 chuyến. 

Ngoài ra, Vietnam Airlines lại quyết định tăng thêm 1 chuyến bay thẳng sang Jakarta từ Đà Nẵng, bên cạnh các chuyến bay đã tăng thêm từ trận tứ kết. Như vậy, từ ngày mai (29/8) sẽ có 4 chuyến bay xuất phát từ Đà Nẵng, Hà Nội, TPHCM sang Jakarta. 

Vietnam Airlines được biết đến là một thương hiệu luôn được các đội tuyển của đoàn thể thao Việt Nam lựa chọn mỗi khi thi đấu quốc tế. Mới đây, Vietnam Airlines cũng đã kết hợp cùng Vietel, Vingroup và Đài tiếng nói Việt Nam - Đài Truyền hình kỹ thuật số mua bản quyền Asiad để phục vụ người hâm mộ Việt Nam.