Cháy lớn ở Thành phố Biên Hoà

(PLO) - Đám cháy liên tục phát ra tiếng nổ và tạo thành cột khói khổng lồ, người ở xa chục 10 km vẫn nhìn thấy
Hoả hoạn tạo thành cột khói khổng lồ bốc cao
Hoả hoạn tạo thành cột khói khổng lồ bốc cao

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào 12 giờ 45 phút ngày 1/5, tại kho chứa phế liệu của một hộ kinh doanh, thuộc tổ 11, khu phố 4, phường Trảng Dài, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Nhiều người dân ở gần khu vực cháy cho biết, từ kho phế liệu này ngọn lửa bùng phát, chỉ trong vài phút là ngọn lửa bùng lên bao phủ toàn bộ kho hàng với diện tích hàng ngàn mét vuông.

Hỏa hoạn tạo thành cột khói khổng lồ vút lên cao, những người ở cách xa chục km vẫn nhìn thấy. Đặc biệt, trong lúc ngọn lửa bốc cao, người dân càng hoảng sợ hơn khi nghe liên tục tại khu vực xưởng phát ra tiếng nổ lớn.... Những người có mặt tại đây cùng người dân tổ chức các phương án dập lửa tại chỗ nhưng bất thành.

Người dân hoảng sợ khi liên tục nghe thấy tiếng nổ phát ra từ đám cháy
Người dân hoảng sợ khi liên tục nghe thấy tiếng nổ phát ra từ đám cháy 

Sau khoảng 15 phút cháy, Cảnh sát PCCC tỉnh Đồng Nai điều động 2 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường khiển khai phương án dập lửa.

Trong lúc đó, Công an phường Trảng Dài (TP. Biên Hoà) cùng dân phòng đã tổ chức phong tỏa hiện trường, đảm bảo an ninh khu vực lân cận vụ hỏa hoạn.

Hiện lực lượng Cảnh sát PCCC đang tiến hành dập lửa, tuy nhiên chưa thể khống chế được lửa…Công an địa phương đang làm nhiệm vụ vẫn chưa xác định được vụ cháy có thiệt hại người hay không.

Đọc thêm