Chính thức ra mắt nước ép trái cây tự nhiên, TH tiếp tục tiên phong trên con đường đồ uống vì sức khỏe

(PLVN) -Tiếp nối sứ mệnh vì sức khỏe gia đình Việt, tiên phong trên con đường đồ uống tốt cho sức khỏe, hoàn toàn từ thiên nhiên, vừa qua, tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) đã cho ra mắt dòng sản phẩm nước ép trái cây tự nhiên, giúp người tiêu dùng có thêm một lựa chọn đồ uống tốt cho sức khỏe giữa một thị trường mà các loại nước uống hóa tổng hợp đang “tràn ngập”.
Chính thức ra mắt nước ép trái cây tự nhiên, TH tiếp tục tiên phong trên con đường đồ uống vì sức khỏe

TH true JUICE: Trái cây thật, không bổ sung đường tinh luyện

Đồ uống từ trái cây như nước ép trái cây, sữa trái cây luôn là thức uống giải khát được người Việt ưa thích. Mặc dù vậy, trong tâm trí người tiêu dùng Việt vẫn còn đó những nỗi lo về các loại đồ uống nguồn gốc trái cây nhưng không sử dụng hoa quả thật mà dùng hương liệu cùng các chất khác không có lợi cho sức khỏe.

Thấu hiểu tâm lý đó, vừa qua, tập đoàn TH tự hào ra mắt dòng sản phẩm mới được làm từ trái cây thật với thương hiệu TH true JUICE. Đây là thành quả của những tháng ngày nghiên cứu nghiêm túc, nhằm cho ra đời những sản phẩm đồ uống tốt nhất cho sức khỏe người Việt.

Ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm mới này là sử dụng nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ trái cây THẬT và không sử dụng đường. Nguyên liệu của TH true JUICE là các loại trái cây tự nhiên có nguồn gốc từ những vùng nguyên liệu hàng đầu thế giới, có xuất xứ trong nước (gấc, chuối) hoặc được nhập khẩu từ nhiều quốc gia như Úc (táo xanh), Israel (táo xanh, táo đỏ, cam, dâu), Pháp (ổi, dâu), Ấn Độ (xoài), Châu Âu (đào). Sản phẩm mới này không chỉ bổ dưỡng, lành mạnh mà còn góp thêm vào thực đơn đồ uống của người Việt những hương vị tươi mới.

Ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm mới này là sử dụng nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ trái cây THẬT và không sử dụng đường.
Ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm mới này là sử dụng nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ trái cây THẬT và không sử dụng đường.  

TH tiếp tục tiên phong trên con đường đồ uống vì sức khỏe

Nhắc tới TH là nhắc tới những dòng sản phẩm cao cấp, đề cao yếu tố bảo vệ sức khỏe, tăng cường dưỡng chất cho người Việt. Tiêu biểu có thể kể tới các dòng sản phẩm từ sữa với thương hiệu TH true MILK, nước tinh khiết TH true WATER, nước gạo rang TH true RICE, … đều gây tiếng vang và được người tiêu dùng yêu thích. Dòng sản phẩm các thức uống từ trái cây thật TH true JUICE cũng xứng đáng tiếp nối sứ mệnh tốt đẹp ấy.

Được sản xuất khép kín trên dây chuyền hiện đại từ CHLB Đức, sử dụng công nghệ tiên tiến nhất trong ngành thực phẩm, đồ uống, giúp lưu giữ nhiều nhất dưỡng chất và hương vị, TH true JUICE với mẫu chai hiện đại, hứa hẹn mang tới một trải nghiệm hoàn toàn mới về công nghệ chế biến.

Bên cạnh đó, vẫn giữ nguyên tiêu chí mang tới các sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, dòng sản phẩm mới từ trái cây thật này hướng tới việc mang lại

Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng coi trọng những sản phẩm có nguồn gốc hữu cơ, sạch và tốt cho sức khỏe, cái tên TH tiếp tục tạo dựng được sự yêu mến trong tâm trí khách hàng. Với lợi thế sở hữu hệ sinh thái sản xuất khép kín, cùng việc không ngừng nghiên cứu, tìm tòi, mỗi sản phẩm mới mà TH tạo ra luôn gánh vác được trách nhiệm vì sức khỏe cộng đồng. Việc không ngừng cập nhật các dây chuyền sản xuất hiện đại cũng giúp tập đoàn bắt kịp các xu hướng của thế giới, xứng tầm là một ông lớn trong lĩnh vực đồ uống dinh dưỡng tại Việt Nam.

Đọc thêm