Cuộc gặp gỡ của những người “truyền lửa”

(PLO) - Hôm qua (25/3), Đoàn thanh niên Bộ Tư pháp tổ chức buổi giao lưu “Gặp gỡ những người truyền lửa”. Đây là hoạt động thiết thực trong Tháng Thanh niên và kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2016). 
Phó Tổng Biên tập thường trực Báo Pháp Luật Việt Nam Đặng Ngọc Luyến (thứ 2 từ trái sang) tham dự cuộc giao lưu.
Phó Tổng Biên tập thường trực Báo Pháp Luật Việt Nam Đặng Ngọc Luyến (thứ 2 từ trái sang) tham dự cuộc giao lưu.

Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Bộ Tư pháp, Thứ trưởng Phan Chí Hiếu ghi nhận và trân trọng cảm ơn những đóng góp của các thế hệ đoàn viên, thanh niên, các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư, các thành viên Ban Chấp hành Đoàn Bộ qua các thời kỳ vào sự phát triển của phong trào đoàn, công tác thanh niên nói riêng và sự phát triển của Bộ, ngành Tư pháp nói chung. 

Thứ trưởng đề nghị Đoàn thanh niên Bộ phát huy hơn nữa vai trò của mình trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, thanh niên, chú trọng tổ chức các hoạt động gần gũi với thanh niên. Đối với mỗi đoàn viên, thanh niên, cần tích cực học tập, tu dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của công việc. 

Cuộc giao lưu thực sự bổ ích khi có sự tham gia chia sẻ của đồng chí Nguyễn Quốc Cường, nguyên Phó Bí thư Đoàn Bộ, nguyên Phó Cục trưởng Cục Hộ tịch, Quốc tịch, Chứng thực; đồng chí Đặng Ngọc Luyến, nguyên Phó Bí thư Đoàn Bộ, Phó Tổng Biên tập thường trực Báo Pháp Luật Việt Nam và một số cựu cán bộ đoàn khác.

Bày tỏ vui mừng trước sự trưởng thành, lớn mạnh của Đoàn thanh niên Bộ Tư pháp trong những năm qua, các đồng chí nhắc nhở thế hệ trẻ cần luôn luôn chú ý tới việc tự học, tự làm mới mình, đồng thời phải có hiểu biết về lịch sử, quá khứ và biết trân trọng những bài học mà thế hệ đi trước đã để lại.

Đọc thêm