Đưa “ý nguyện” của cuộc sống vào chủ trương, chính sách

(PLO) -Đó là cam kết của trưởng Ban Kinh tế  Nguyễn Văn Bình khi tiếp xúc cử tri ở đơn vị bầu cử số 2 huyện Bố Trạch (tỉnh Quảng Bình).
Đưa “ý nguyện” của cuộc sống vào chủ trương, chính sách

Thay mặt các ứng cử viên đại biểu QH ở đơn vị bầu cử số 2, Trưởng Ban Kinh tế TƯ Nguyễn Văn Bình đã cảm ơn và ghi nhận những ý kiến thẳng thắn, tâm huyết của cử tri, đồng thời bày tỏ vinh dự được ứng cử tại tỉnh Quảng Bình.

Ông Nguyễn Văn Bình hứa trước cử tri “luôn gần gũi cử tri và nhân dân, thường xuyên tiếp xúc cử tri, lắng nghe ý kiến của cử tri và nhân dân, đưa ý nguyện của cuộc sống vào trong việc nghiên cứu, đề xuất, tham mưu “trúng”, “đúng” và kịp thời cho việc ban hành các chủ trương, chính sách trong thời gian tới.

Các cử tri tại đơn vị bầu cử số 2 ở huyện Bố Trạch (tỉnh Quảng Bình) tán thành với Chương trình hành động của các ứng cử viên
Các cử tri tại đơn vị bầu cử số 2 ở huyện Bố Trạch (tỉnh Quảng Bình) tán thành với Chương trình hành động của các ứng cử viên

Ông cũng tự nguyện “làm cầu nối, hỗ trợ giúp tỉnh Quảng Bình và các sở ban ngành, các địa phương thuộc tỉnh trong phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, cũng như quảng bá hình ảnh của Quảng Bình trong cả nước và trên thế giới” nếu được bầu làm đại biểu QH của tỉnh.

Trưởng Ban Kinh tế TƯ đồng thời cho biết các ứng cử viên sẽ tiếp thu, hoàn thiện chương trình hành động, với mong muốn đóng góp cao nhất vào sự phát triển chung của đất nước, trong đó có sự phát triển của tỉnh Quảng Bình.

Tán thành với Chương trình hành động của các ứng cử viên, cử tri mong muốn, nếu được bầu là Đại biểu Quốc hội thì chương trình hành động đó được triển khai hiệu quả.

Đại biểu phải thường xuyên tiếp xúc cử tri để kịp thời xử lý các vấn đề, nguyện vọng của cử tri; đóng góp vào sự phát triển của Quảng Bình và của cả nước.

Đọc thêm