Hà Nội: Cháy xe bồn chở xăng tại khu vực Chợ đầu mối Đền Lừ

(PLO) -Vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 14 giờ 20 phút tại khu vực Đền Lừ, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Hà Nội: Cháy xe bồn chở xăng tại khu vực Chợ đầu mối Đền Lừ

Khoảng 14h20 chiều nay, một vụ cháy xe bồn nghi chở xăng đã xảy ra ở khu vực hồ Đền Lừ (Hoàng Mai, Hà Nội).

Các nhân chứng tại hiên trường cho biết, vào thời điểm trên một xe bồn nghi chở xăng đang ở trong Trạm xăng dầu Sang Mạn tại khu vực Chợ đầu mối Đền Lừ, Hoàng Mai, Hà Nội thì bất ngờ bốc cháy.

Chỉ ít phút sau ngọn lửa bốc lên dữ dội, đi kèm những tiếng nổ lớn, khót đen bốc lên nghi ngút cả một khoẳng trời khiến nhiều người dân gần khu vực trên hoảng sợ.

Ngay sau khi nhận được thông tin từ người dân, lực lượng cảnh sát PCCC (Sở Cánh sát PCCC Hà Nội) đã huy động nhiều xe, cùng hàng chục chiến sĩ PCCC vớicác thiết bị chuyên dụng xuống hiện trường tiến hành chữa cháy, đồng thời phong tỏa hiện trường.

Theo quan sát của chúng tôi, địa điểm xảy ra vụ cháy này là đường gom, ít phương tiện qua lại nhưng tiếp giáp một chợ đầu mối của khu vực, có nhiều ô tô tập kết đã gây không ít khó khăn cho việc tiếp cận hiện trường để dập lửa của các lực lượng cứu hỏa.

Được biết, Trạm xăng dầu Sang Mạn của Công ty cổ phần xăng dầu Housinco2 (thuộc Công ty cổ phần xăng dầu chất đốt Hà Nội).

Theo thông tin chúng tôi vừa ghi nhận tại hiện trường,sau một thời gian vật lộn với ngọn lửa hung dữ, hiện đám cháy đã được Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy số 8 và một số đội khác thuộc Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Hà Nội hỗ trợ khống chế.

Đến 15 giờ 10 phút, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn, tuy nhiên, ngoài xe bồn nghi chở xăng, toàn bộ khu vực trạm xăng, gồm 2 trụ bơm xăng và các mái lợp tôn xung quanh đã bị hư hỏng nặng.
Hiện lực lượng cảnh sát PCCC đang tiếp tục chữa cháy và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn nghiêm trọng trên./.

Đọc thêm